Lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này báo hiệu hỷ tín tới nhà, vượng tài vận, càng già càng phát tài

10:12, Thứ bảy 31/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian sắp tới bạn sẽ có nhiều tin vui hỷ sự tới nhà, nếu bạn là người làm ăn kinh doanh thì sẽ có quý nhân tìm tới.

Gò thái dương và gò mộc tinh có vân ngôi sao

Trong nhân tướng học, nếu gò thái dương (ở gốc ngón áp út) và gò mộc tinh (gốc ngón trỏ) có vân ngôi sao xuất hiện thì đó là dấu hiệu cực kỳ may mắn. Đường vân này báo hiệu chủ nhân có nhiều quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, người này còn đón nhận nhiều vận may bất ngờ trong cuộc sống. Đặc biệt, trong lĩnh vực tài chính, họ có thể đạt nhiều thành công như mong đợi.

images (70) (1)

Đường chỉ tay hình chữ nhất

Đường chỉ tay hình chữ nhất là đường chạy ngang qua lòng bàn tay (trong trường hợp này, đường trí đạo và tâm đạo nhập làm một). Theo nhân tướng học, người sở hữu đường chỉ tay này thường là người thông minh, ham học hỏi. Họ có khả năng sáng tạo tốt và luôn khát khao chiến thắng. Nhờ những tính cách này, họ thường đạt nhiều thành công trong sự nghiệp. Tương lai của người này được dự báo sẽ vô cùng xán lạn, giàu sang phú quý hơn người.

images (69)

Gò Thủy Tinh có đường vân xiên thẳng

Gò Thủy Tinh nằm dưới ngón út. Nếu trên gò Thủy Tinh có những đường vân xiên thẳng, biểu hiện cho cuộc sống đang ngập tràn hạnh phúc và sẽ nhận được tiền bạc hoặc của cải bất ngờ.

Ngoài ra, nếu vị trí này xuất hiện những đường chỉ thẳng đứng, sâu đậm rõ nét mà không bị đường nào cắt ngang hay chặn đứng, chứng tỏ tài vận đang rất vượng, gặp nhiều may mắn liên tiếp.

Đốt thứ hai ngón tay cái xuất hiện nhiều đường vân khác nhau

Nếu như một ngày bạn chợt phát hiện ra rằng ở đốt thứ hai ngón tay cái của mình xuất hiện nhiều đường vân khác nhau, thì đó chính là dấu hiệu bạn càng ngày càng gia tăng tài phú. Cuộc sống của bạn từ đó sẽ vô cùng giàu có, viên mãn chẳng mấy khi phải lo nghĩ tới tiền bạc.

Trong thời gian sắp tới bạn sẽ có nhiều tin vui hỷ sự tới nhà, nếu bạn là người làm ăn kinh doanh thì sẽ có quý nhân tìm tới đưa cho những hợp đồng lớn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc