Các cụ dạy chẳng sai: Chọn chồng cứ 3 to, 2 dài mà lấy không cần lo nghĩ, đó là những thứ nào vậy?

( PHUNUTODAY ) - Người xưa đã đúc kết thành kinh nghiệm chọn chồng dành cho các thiếu nữ đến tuổi cập kê.

3 vị trí thể hiện giàu có theo nhân tướng học

Đàn ông có bàn tay to

Trong phân tích nhân tướng, bàn tay lớn và mạnh của người đàn ông ám chỉ sức lao động mạnh mẽ, tính siêng năng, cùng với sự quyết tâm. Họ không ngần ngại đối mặt với khó khăn và thách thức, luôn tìm cách vượt qua chúng.

Nếu một người phụ nữ có thể tìm được người đàn ông mang dấu hiệu này, cô ấy đang gặp phúc lành, bởi vì một người đồng hành như vậy sẽ đem lại sự ổn định và khả năng đối mặt với khó khăn.

tuong-tay-dan-ong-gioi-tai-gioi-troi-sinh-da-co-duyen-voi-tien-bac-hinh-2

Đàn ông có hàm trên to tròn

Trong thời đại ngày nay, nhiều người cho rằng hàm dưới V-line là tiêu chuẩn đẹp, và thậm chí có người đàn ông cũng tìm đến phẫu thuật để đạt được vẻ đẹp này. Tuy nhiên, trong nhân tướng học, hàm trên tròn và to lại thể hiện sự cân đối, biểu thị vận mệnh tốt, tài năng lãnh đạo, khả năng thịnh vượng, địa vị xã hội.

Hơn nữa, người đàn ông có hàm trên to thường mang tính tình rộng lượng, dễ thương yêu. Vì thế, họ thường được mọi người quý mến và hỗ trợ khi cần thiết.

1588216676-unnamed-1588156768-width512height324

Đàn ông có bàn chân lớn

Trong nhân tướng học, bàn chân to của người đàn ông thể hiện bước đi vững chắc, kèm theo tinh thần bảo vệ và chăm sóc cho những người thân yêu. Họ thường là trụ cột của gia đình, đem lại sự ổn định. Nếu một người phụ nữ có khả năng tìm thấy một người đàn ông như vậy làm bạn đời, cuộc sống của cô ấy sẽ ít phải lo lắng về tài chính, mà thậm chí có thể tận hưởng cuộc sống thịnh vượng và phú quý.

2 bộ phận dài mang đến phúc khí

Lông mày dài và mượt

Trong phân tích nhân tướng, một người đàn ông sở hữu đôi lông mày dài, mượt tức là sở hữu phúc khí mạnh mẽ. Sự mượt mà và dài quá mắt của lông mày cho thấy họ có sự ưu ái từ vận mệnh, dẫn đến thành công và tài lộc.

Bản tính kiên cường và ý chí mạnh mẽ của những người này giúp họ vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công, tích luỹ tài sản đáng kể. Người đàn ông mang nét tướng này có thể sở hữu tài sản lớn dần theo thời gian, sống cuộc sống sung túc và hưởng thụ đầy đủ.

g

Sống mũi cao và dài

Trong phân tích nhân tướng, người sở hữu sống mũi cao và dài được coi là người thông minh, tài năng xuất chúng. Với tầm nhìn xa trông rộng, họ thường dễ dàng đạt được thành công trong công việc và sự nghiệp.

Bản tính kiên định, chung thủy và giữ chữ tín của những người đàn ông mang nét tướng này khiến họ trở thành người bạn đời lý tưởng. Nếu một người phụ nữ có khả năng tìm thấy người đàn ông mang đặc điểm này làm bạn đời, cuộc sống của cô ấy sẽ có một nền tảng vững chắc, vừa về vật chất vừa về tinh thần. Điều này đảm bảo hạnh phúc và sự thán phục từ mọi người.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link