Các cụ dạy: "Lòng bàn tay có 5 dấu hiệu này, cả đàn ông và đàn bà đều giàu sang nứt vách"

( PHUNUTODAY ) - Những điểm này trên lòng bàn tay thể hiện rằng bạn là người giàu sang, phú quý, phúc lộc sâu dày.

Bàn tay như củ gừng khô

Người có bàn tay giống như gừng khô thường có vận khí rất tốt. Nam giới sở hữu tướng tay này thường làm việc chăm chỉ, có khả năng giải quyết công việc tốt.

photo-1-1522911119728697307045

Họ có năng lực tốt, sự nghiệp không ngừng phát triển, dám đối mặt với khó khăn, dám mạo hiểm, thích hợp cho đầu tư kinh doanh và có thể bắt đầu từ tay trắng. Mặc dù có những kẻ hở giữa ngón cái và ngón trỏ trên tay, nhưng nó không ảnh hưởng nhiều đến vận khí.

Gò Thái Dương gồ lên, có hình chữ thập hoặc vân ngôi sao

Gò Thái Dương là vị trí nằm dưới ngón áp út, đại diện cho sự phú quý. Nếu gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên và màu sắc hồng hào nhiều sức sống, thì người này rất biết kiếm tiền, dễ dàng có cơ hội phát tài, đồng thời họ cũng biết giữ tiền, số tiền kiếm được tiêu cả đời cũng không hết.

Tay có nhiều tài khố

Gốc của ngón út trong bàn tay được gọi là Gò Thủy Tinh. Đường vân thẳng đứng ở vị trí này được gọi là vân tài vận. Vận tài lộc tốt xấu đều liên quan tới đường vân này. Nếu đường vân này dài và sâu hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh, thì người này có vận tài lộc rất tốt, dễ phát tướng phú quý.

3

Nếu phần giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương có xuất hiện hình chữ Thập (十) thì người này có nhiều cơ hội tiền bạc bất ngờ. Ví dụ như trúng số hoặc đầu tư cổ phiếu có lãi.

Chỉ tay chữ M

Người sở hữu đường chỉ tay chữ M thường được nhận định là có khả năng giao tiếp khéo léo. Họ biết cách làm nổi bật giá trị của bản thân, không để mình bị "chìm" giữa đám đông.

Người có đường chỉ tay đặc biệt này thường có trực giác nhạy bén. Họ tinh tế, sâu sắc đồng thời cũng luôn giữ thái độ chân thành khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

5

Người này thông minh, nhạy bén nên có thể đối phó với các biến động trong cuộc sống. Họ có tố chất tốt để trở thành người lãnh đạo.

Dù không được trải hoa hồng trên con đường phát triển sự nghiệp, người này vẫn có nhiều quý nhân đưa đường chỉ lối khi gặp khó khăn. Nhờ đó, họ có thể dễ dàng đạt được thành công.

Người có đường chỉ tay chữ M đi kèm với lòng bàn tay hồng hào thì dễ tụ phúc khí. Trong cuộc sống hay công việc, người này đều có quý nhân trợ giúp.

Đường vận mệnh đẹp

Đường vận mệnh dùng để đánh giá sự ổn định của cuộc đời, sự nghiệp của một người.

6

Người có hai đường chỉ tay vận mệnh chạy song song là người được lộc quý nhân phù trợ, đó có thể là bạn bè, cấp trên hoặc chính người thân trong nhà. Người này cần cư xử hòa nhã, nhẹ nhàng với mọi người thì may mắn sẽ tự xuất hiện, quý nhân tự tìm đến cửa.

Theo:  xevathethao.vn copy link