Các cụ dạy: Nhà to hay nhỏ không quan trọng, có đủ 4 thứ này mới nhiều phúc lộc

( PHUNUTODAY ) - Căn nhà hội tụ đủ yếu tố phong thủy này sẽ mang đến nhiều phúc lộc cho gia chủ.

Nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Ánh sáng chính là yếu tố phong thủy hàng đầu mà gia chủ nên chú ý. Một ngôi nhà sáng sủa, các phòng tràn ngập ánh sáng mang lại cảm giác dễ chịu, có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, theo phong thủy, căn nhà sáng sủa sẽ giúp cân bằng âm dương.

Ngôi nhà quá kín, u ám, ban ngày cũng không nhìn thấy ánh sáng mặt trời thì âm thịnh dương suy. Ở trong một ngôi nhà như vậy, sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình đều bị ảnh hưởng. Khi đó, tài lộc, vận may cũng đi xuống.

Nhà có nhiều cây xanh, sống lâu

Cây cối góp phần tạo thêm sinh khí cho một ngôi nhà. Nhà có nhiều cây xanh tươi tốt, sống lâu không chỉ giúp không khí trong lành mà còn mang tới phúc lộc cho gia đình.

Nếu cây cối nhà bạn luôn xanh tươi, đâm chồi nảy lộc thì ngôi nhà tràn đầy linh khó và sức sống.

Cây sống lâu trong nhà là điềm lành, chứng tỏ gia chủ có tài lộc thịnh vượng, cuộc sống an khang.

phong-thuy-nha-o-01

Phòng ở sạch sẽ

Một ngôi nhà không được chăm sóc, quét dọn thường xuyên sẽ có nhiều bụi bẩn, nấm mốc thì sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Sức khỏe không tốt thì tài vận cũng không thể hanh thông.

Nếu ngôi nhà xây dựng đã lâu nhưng vẫn giữ được sự ngăn nắp, sạch sẽ, không nấm mốc là dấu hiệu tốt lành, gia chủ càng ở càng có lộc.

Động vật thường đến nhà

Các loại động vật thường tìm những nơi có phong thủy tốt để ở. Vì vậy, nhà có chim chóc, ong bướm, chó... đến làm tổ thì sẽ gặp nhiều may mắn, bình an, tài lộc dồi dào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link