Các cụ nói cấm sai: Đàn bà mắt lá khoai dễ "ngoại tình" anh nào có vợ nét tướng này cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có 4 nét tướng dưới đây thuộc diện thích điều mới lạ, dễ vướng vào mối quan hệ ngoài luồng, vợ anh nào có đặc điểm này thì canh cho kỹ.

Mắt lúng liếng, thích liếc ngang liếc dọc

Những cô gái có đôi mắt lúng liếng, nhìn người này rồi lại nhìn người kia nhất là khi nhìn đàn ông hay liếc ngang liếc dọc thì phải chú ý, đây có thể là cô gái đa tình, lăng nhăng. Tâm người này không tĩnh, lòng không để ở một nơi, họ luôn muốn được nhiều người chú ý, dễ thay đổi tình cảm của mình.

Khi yêu người phụ nữ này phải hết sức chú ý bởi nếu không có cách giữ chân họ thì sẽ không bao giờ ổn định được tình yêu này.

Phụ nữ có mắt lá khoai

Một người phụ nữ nếu có đôi mắt lá khoai là kiểu mắt với hình dáng giống chiếc lá khoai, đuôi mắt hơi xếch về phía đuôi chân mày cùng ánh nhìn sắc sảo, thu hút người khác giới vô cùng. Tuy nhiên, người phụ nữ có đôi mắt này lại là kiểu người ích kỷ và sống theo đam mê, dục vọng của mình.

tuong phu nu lang nhang

Những người phụ nữ này thường thích khám phá mạo hiểm, thích sự mới lạ trong tình yêu, nên họ dễ bắt cá hai tay. Ngay cả khi có gia đình chưa chắc họ đã yên ổn chung thủy với chồng còn của mình. Chính vì vậy, người đàn ông khi gặp kiểu người phụ nữ này thì phần thiệt thòi sẽ thuộc về bạn.

Lệ đường xuất hiện màu xanh đen

Trong nhân tướng học nếu như một người phụ nữ nếu có phần lệ đường chính là vị trí phía dưới mắt, thì đây là con người ham mê mới lạ dễ vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng. Những kiểu người phụ nữ này thường có sắc xanh đen, nhìn vào sẽ thấy ngay. Trong cuộc sống những người phụ nữ này thường thích điều đam những đều mới mẻ nên rất khó lòng chung thủy.

Đồng thời, khi lệ đường của người phụ nữ nếu có lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về đuôi mắt là tướng đàn bà có xu hướng yêu đương vụng trộm, trốn chồng ngoại tình lăng nhăng bên ngoài khiến gia đình tan nát.

tuong phu nu lang lo

Nhân trung có tía đỏ ngang

Các cụ xưa đã dặn đàn bà nhân trung đỏ tía ngang thường có tính khí mạnh mẽ và ít khi sống đúng nguyên tắc. Đặc biệt, những người phụ nữ nhân trung có tía đỏ hoặc hồng nằm ngay như sợi tơ nhện chính là kiểu người phụ nữ lẳng lơ, thích đứng núi này trông núi nọ.

Ngoài ra, nếu phụ nữ có đường nhân trung gẫy khúc, quanh mép hoặc miệng có sắc da xanh xám tự nhiên, không phải do bệnh tật đều là dấu hiệu của người dâm đãng, lẳng lơ. Nếu lấy phải những người phụ nữ như thế này thì phần thiệt thòi sẽ là người đàn ông. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link