Muôn vàn cách giảm cân gây shock của idol Hàn, từ uống thuốc đến ép cân kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - Idol Hàn vốn nổi tiếng với vóc dáng mảnh mai thon thả nhưng để có được body như vậy họ cũng phải trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt.

Idol Hàn vốn nổi tiếng với vóc dáng mảnh mai thon thả nhưng để có được body như vậy họ cũng phải trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt. 

Kathy Lee – một cựu thí sinh của chương trình tuyển chọn Produce 101 đã gây shock khi hé lộ cách giảm cân cô từng áp dung. Bởi cô thường xuyên phải kierm tra cân nặng dưới sự giám sát của công ty, trong những buổi kiểm tra này, thực tập sinh lo lắng đến mức chỉ mặc quần áo thật mỏng. 

giamcan 1

Kathy từng bị chê mũm mĩm nên cô rất quyết tâm giảm cân để có vóc dáng thon thả như nhiều thực tập sinh khác nên cô chọn nhịn ăn, chỉ ăn 1 thanh socola nhỏ. Sau đó cô uống một loại thuốc đặc biệt được quảng cáo là giảm cân và tăng cường trao đổi chất, điều này cũng khiến tim đập nhanh hơn. Sau quá trình hạn chế ăn uống và uống thuốc, Kathy đã giảm chỉ còn 46 – 47kg với chiều cao 1,65m. Tính theo chỉ số BMI, cô được xem là tạng người nhẹ cân, và cũng đáp ứng được yêu cầu của chương trình. Tuy nhiên thời điểm đó sức khỏe của cô yếu đến mức cô cảm thấy choáng váng mỗi khi cúi gập đầu chào mọi người.

giamcan 2

Không chỉ vậy, bên cạnh đó, cũng là thực tập sinh nhưng nhiều người còn áp dụng tiêm carbon dioxide vào cơ thể để phá vỡ và lọc chất béo, giúp giảm cân dễ dàng hơn. Tất cả những phương pháp này cũng đều nhằm mục đích giúp họ có thể giảm cân nhanh chóng. Vì ám ảnh với việc giảm cân nên Kathy thậm chí còn nhớ rõ lượng kcal của những thực phẩm mà cô ăn, ví dụ với trứng luộc có khoảng 62 kcal, cà chua có khoảng 12 kcal.

Bữa ăn hàng ngày của cô thường có sữa chua cho bữa sáng; bữa trưa có dưa chuột và cà chua bi; bữa tối là 1 quả trứng luộc và khoai lang. Điều này cho thấy quá trình giảm cân vất vả của idol Hàn, để có được vóc dáng đẹp chuẩn chỉnh họ đã phải trải qua quá trình ăn kiêng khắc nghiệt. Đó là lý do vì sao nhiều sao Hàn phải thay đổi quy trình giảm cân, xây dựng chế độ phù hợp như IU, Suzy chẳng hạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link