Thời tiết ẩm ưởng hãy sắm ngay một chiếc chân váy voan điệu đà để xinh tươi như nàng công chúa

( PHUNUTODAY ) - Hãy sắm ngay một item xinh xắn để xúng xính đến chỗ làm việc hay dạo phố.

Chân váy voan mang đến cho người mặc nét đẹp cổ điển, quý phái nhờ vào thiết kế bồng xòe. Khả năng hack dáng hữu hiệu của món đồ thời trang này cũng là điểm cộng khiến nhiều chị em tích cực lăng xê.   

Chân váy voan dáng dài còn là cứu cánh vì giấu được nhược điểm đùi to hoặc chân vòng kiềng. Với sự dịu nhẹ của mùa thu càng hợp để diện chân váy voan hơn. Phái đẹp thoải mái diện item này đến chỗ làm hay xuống phố cà phê tán gẫu với bạn bè. 

Empty

Nàng nào mê phong cách công chúa, không thể bỏ qua những mẫu chân váy voan đẹp lung linh. Neueslaf "bánh bèo" chính hiệu, áo blouse, cardigan là những món đồ các chị em rất nên lựa chọn mặc cùng. Chị em có thể diện cả cây đồ cùng màu hoặc phối kết các cặp màu sắc như trắng - đen, hồng - trắng... với nhau.

Empty

Áo blouse điệu đà rất hợp khi phối cùng chân váy voan

Empty

Áo kiểu cầu kỳ cũng rất hợp để nàng mặc cùng item này. 

Empty

Set đồ gồm chân váy voan đen phối áo blouse trắng dài tay, thêm thắt lưng giúp các nàng trông chuẩn quý cô thanh lịch.

Với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, thay vì diện chân váy voan cùng áo blouse hay cardigan thì áo blazer chính là "chân ái". Thêm thắt lưng - phụ kiện giúp nàng khoe khéo vòng eo thon thả khi diện chân váy voan với áo blazer. 

Muốn dễ dàng lựa chọn váy áo phối cùng chân váy voan bồng bềnh, nàng cần nhớ ưu tiên item mang màu sắc cơ bản, dễ mặc như trắng, đen hay be. Ngoài ra, để tôn dáng tuyệt đối, giày cao gót mũi nhọn là thứ không thể thiếu giúp hoàn thiện set đồ.

Empty

Item này và áo blazer như sinh ra dành cho nhau. 

Trong tủ đồ của các nàng nhất định phải có item đậm chất tiểu thư là chân váy voan. Với thiết kế bồng xòe, chất liệu mỏng nhẹ giúp chị em không chỉ nâng tầm phong cách mà còn tạo cảm giác thoải mái khi diện. 

Những mẫu chân váy voan với thiết kế bồng xòe giúp các nàng tăng thêm sự nữ tính, ngọt ngào. Muốn mặc đẹp item này, chị em đừng quên các gợi ý trên nhé. 

Ngoài chân váy voan bồng bềnh thì váy liền thân cũng là món đồ mang đến cho các nàng vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính. Tuy nhiên, nếu chị em có chiều cao khiêm tốn, hãy tránh xa kiểu váy dáng dài, nhất là váy maxi vì nó có thể "nuốt chửng" dáng vóc của chị em.

Thay vào đó, những cô nàng "nấm lùn" hãy kết thân váy liền ngắn trên gối. Đừng quên sử dụng giày cao gót để "ăn gian" thêm vài centimet cho bản thân nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn