Các mỹ nhân thuộc hàng cực phẩm của Hàn Quốc đều có một điểm chung trên khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Các sao Hàn này đã khiến những người khó tính nhất cũng phải yêu mến và công nhận nhan sắc đạt chuẩn của mình.

Vốn là đất nước chuẩn mực của cái đẹp và có vô số những hình mẫu thẩm mỹ nổi tiếng, Hàn Quốc có rất nhiều các ngôi sao đình đám sở hữu nhan sắc xinh đẹp chinh phục cả những chuyên gia khó tính nhất. Họ đều có một điểm chung trong nhan sắc mà ai cũng phải thừa nhận. 

Yoona (SNSD)

Từ rất lâu rồi, Yoona vẫn luôn được đánh giá cao về nhan sắc. Cô là gương mặt nổi bật cả về chiều cao cũng như gương mặt trong SNSD. Dù năm nay đã bước sang tuổi 30, nhan sắc của cô nàng vẫn luôn khiến người khác phải mê mẩn. 

Empty

Cô nàng sinh năm 1990 sở hữu đầy đủ những tiêu chuẩn nhan sắc ở Hàn như khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn, đôi mắt long lanh cùng làn da trắng hồng. Cô còn có khí chất thanh thuần, trong sáng, gây thiện cảm. Cho dù là camera thường cũng khó lòng có thể dìm được cô gái xinh đẹp này. Đó là lý do vì sao cô được mệnh danh là cực phẩm nhan sắc của SM. 

Ji Soo (Black Pink)

Phải nói rằng dù chẳng có nét cá tính như các đàn em của mình trong nhóm nhưng Jisoo lại được coi là có vẻ đẹp tựa hoa hậu Hàn Quốc vì mọi đường nét đều đạt chuẩn. Cô được lòng công chúng Hàn nhất nhờ sở hữu khuôn mặt siêu nhỏ, chuẩn trái xoan, môi trái tim, đôi mắt biết nói và làn da không tì vết.

Empty

Hơn nữa các chuyên gia thẩm mỹ thì đều đồng ý rằng nhan sắc của Jisoo là chuẩn mực của vẻ đẹp từ cổ điển đến hiện đại và so sánh vẻ đẹp của nữ thần tượng với những công chúa thời Joseon.

Tzuyu (TWICE)

Nhan sắc của Tzuyu luôn là chủ đề được nhiều người bàn luận và quan tâm. Gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng lấp lánh như nắt nai của cô thu hút mọi ánh nhìn dù là ở đâu. Đã qua mấy năm nay, cô luôn đứng trong danh sách 100 khuôn mặt đẹp nhất thế giới. Vẻ ngoài hoàn hảo của Tzuyu không chỉ được khán giả yêu thích mà ngay cả các đồng nghiệp cũng phải công nhận.

Empty

Suzy

Suzy cũng đã debut được gần 10 năm nay nhưng đến giờ cố vẫn nhận được sự chú ý từ khán giả khắp mọi miền. Cô còn được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” chỉ sau một bộ phim điện ảnh.

a

Khuôn mặt của có nhiều đường nét tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngắm nhìn. Điểm chung của cô với các idol khác là gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn cùng sống mũi thẳng tắp của Suzy là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái.

Irene (Red Velvet)

Một trong những nữ thần tượng đẹp nhất trong làng nhạc Hàn Quốc đó là chị cả Red Velvet. Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt nhỏ ngắn, trái xoan cùng những đường nét hoàn hảo như nữ thần. Hơn nữa với khí chất lạnh lùng, sang chảnh của một tiểu thư quyền quý, Irene luôn là hình mẫu thẩm mỹ của nhiều người. Đây cũng chính là lý do giúp cô nàng sở hữu lượng fan hâm mộ đông nhất nhì trong nhóm.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link