Các mỹ nhân TWICE bỗng già "đau đớn" khi để tóc bob uốn cụp dù sở hữu gương mặt xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc bob uốn cụp khiến gương mặt của các mỹ nhân TWICE bị cộng thêm vài tuổi.

Các thành viên nhóm TWICE thu hút lượng fan đông đảo bởi visual xinh đẹp, nổi bần bật trong vườn bông muôn hoa khoe sắc của Kpop. Tuy nhiên cũng có lúc do chọn kiểu tóc không phù hợp, các cô nàng nhóm TWICE cũng phải đối mặt với nguy cơ bị dìm visual và cộng tuổi. Sana, Mina, Dahyun hay Nayeon khi để cùng một kiểu tóc bob dưới đây chính là ví dụ.

Empty

Sana là thành viên sở hữu visual nổi bật pha trộn giữa nét quyến rũ và ngọt ngào, trong trẻo với đôi mắt to, sống mũi cao. Tuy nhiên khi kiểu tóc bob rẽ ngôi lệch, gương mặt của Sana bỗng "dừ" đi hẳn.

Empty

Để kiểu tóc bob uốn cụp, rẽ ngôi chính giữa, Nayeon lộ nhược điểm trán quá cao, thiếu cân đối so với gương mặt. Khi chọn không hợp thì visual ắt sẽ bị "độn" thêm tuổi, và trở nên nhạt nhòa. Chắc chắn để tóc xoăn nhẹ thì nhan sắc sẽ đỡ già hơn và cũng trẻ hơn được vài tuổi.

Empty

Mina sở hữu nhan sắc sinh đẹp mỹ miều và tỏa ra khí chất tiểu thư nhà giàu. Cô cũng là mỹ nhân có khả năng cân đủ nhiều tạo hình khác nhau. Chỉ có điều khi để tóc bob uốn cụp, Mina lại kém sắc đi hẳn. Kiểu tóc này khiến gương mặt của Mina trở nên chững chạc và cứng nhắc hơn, kết hợp với trang phục sến sủa thì vẻ ngoài của mỹ nhân 24 tuổi này còn có chút lỗi thời.

Empty

Mina cũng không được đánh giá cao khi để tóc bob, nhuộm đen truyền thống. Lý do là bởi gương mặt bị dừ. Có một điều nữa là ngay cả khi nhuộm màu bạch kim cho mái tóc, nhan sắc của Mina cũng không bùng nổ như mong đợi. Điều này chứng tỏ, tóc bob đuôi cụp là một lựa chọn rất khó nhằn, chị em cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng.

Empty

Dahyun lại càng là ví dụ rõ nét nhất. Vốn sở hữu vẻ đẹp nhí nhảnh, tựa như nữ sinh trung học nhưng khi Dahyun để kiểu tóc bob uốn cụp, mỹ nhân 23 tuổi bỗng già hơn hẳn.

Dù chưa phải để thực tế mà đa phần đều là do fan thử nhưng có thể thấy Sana, Nayeon và Mina của TWICE đều từng kinh qua một số kiểu tóc ngắn. Các cô nàng luôn ghi điểm với diện mạo sành điệu, tươi trẻ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Họ đã khéo léo chọn cho mình những kiểu tóc ngắn phù hợp, như là bob đuôi vểnh sang chảnh, thời thượng, hay tóc bob mái lưa thưa rất mềm mại, trẻ trung. Từ trường hợp của các nàng nhóm TWICE, ta thấy được rằng việc chọn kiểu tóc phù hợp là vô cùng quan trọng. Quyết định này có thể giúp visual lên hương ngoạn mục, hoặc dìm tệ nhan sắc chỉ trong chớp mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link