Cùng là thay đổi kiểu tóc sau sinh, Meghan nhìn "quá già" còn Công nương Kate ngày càng xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Meghan nhìn "già" khác hẳn ngày còn là Công nương, chạy dài cũng không trẻ đẹp được như Kate.

Dù đã rời khỏi Hoàng gia nhưng Meghan Markle và Công nương Kate vẫn là 2 chị em dâu trong gia đình hoàng tộc. Dân tình luôn đặt lên bàn cân so sánh phong cách nhan sắc giữa hai người. 

Công nương Kate bước vào tuổi 39, trải qua 3 lần sinh nở nhưng ai cũng phải công nhận một điều cô ngày càng trẻ trung thon gọn. Nhan sắc và vóc dáng của mình khi xuất hiện trước công chúng luôn gây chú ý và nhận được nhiều lời khen. Thực tế mà nói, nhiều khi nhìn Công nương Kate còn trẻ trung hơn hẳn trước kia. Cô ngày càng "có tuổi" lại càng chọn được kiểu tóc phù hợp khéo léo hack tuổi, nên nhìn không hề có chút "dáng dấp" của người đã trải qua ba lần sinh nở. 

Empty

Công nương Kate của chúng ta luôn trung thành với mái tóc uốn xoăn, nhưng rõ ràng so sánh hình ảnh hiện tại với ảnh quá khứ có thể thể dễ dàng nhận ra  Kate duyên dáng, trẻ trung hơn nhiều.

Empty

Trước, Công nương Kate để tóc thẳng chỉ đếm trên đầu ngón tay, đa phần lúc nào cũng uốn xoăn cẩn thận từng lọn tóc. Giờ đây cô chăm để tóc thẳng tự nhiên nhẹ nhàng. Mái tóc suông dài cắt layer nhẹ nhàng tôn lên nhan sắc tuổi 39 của cô, tóc xoăn của Kate dù đẹp nhưng dễ cộng tuổi cho cô. 

Với Meghan Markle sau khi sinh em bé thứ 2 nhìn cô xơ xác hẳn so với ngày còn là Công nương Hoàng gia. Không nói đến vóc dáng sau sinh, mà kiểu tóc cũng khiến khuôn mặt của cô già đanh. 

Empty

Cũng như Kate, Meghan Markle luôn trung thành với một vài kiểu tóc nhất định, nhưng nếu Kate biến tấu một chút và nhìn trẻ hơn hẳn, cô lại trông cộng thêm vài tuổi và già hơn chị dâu của mình. 

Empty

Kiểu tóc búi thấp với lọn tóc mái buông rủ được cô ưa chuộng vốn tôn lên nhan sắc thì nay lại vô tình cộng thêm cho cô vài tuổi chứ không ít.

Empty

Meghan Markle của ngày trước vẫn buộc hay búi tóc gọn gàng, còn giờ mang tiếng chụp hình tạp chí Time mà Meghan lại để tóc lòa xòa. Mái tóc cảm giác không có chút gọn gàng. Đó chính là nguyên nhân khiến Meghan ngày càng bị già hơn so với tuổi.

Empty

Thảm họa nhất là kiểu tóc xoăn xù lọn to bị so sánh với Medusa, đã thế còn để xõa 2 bên càng khiến phần đầu của Meghan nhìn khá to, mất hết sự cân đối tối thiểu. Tong khi trước kia cô chỉ cần để tóc xoăn lọn lăn tăn và lệch một bên là đủ duyên dáng rồi. Dù vậy trước đây cô cũng có những khoảnh khắc xinh đẹp duyên dáng. Máu tóc của Meghan Markle khi còn là Công nương Hoàng gia Anh cũng được khen ngợi nhiều hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link