Jisoo trong phim mới "lận đận" chuyện makeup, may mắn làn da đẹp không tỳ vết cứu vớt tất cả

( PHUNUTODAY ) - Trong phim mới, chỉ có một điểm mà có lẽ fan dù mong đến mấy cũng khó cải thiện được, đó chính là chuyện trang điểm của Jisoo.

Jisoo là một trong những mảnh ghép nổi tiếng của BLACKPINK và cũng là thành viên duy nhất debut với tư cách diễn viên. Khác với những idol khác, ngay từ bộ phim đầu tiên cô đã đảm nhận vai nữ chính.

Thế nhưng điều không may mắn là Snowdrop liên tục gặp rắc rối liên quan đến lịch sử nước nhà và nhận được hàng trăm ngàn chữ ký kiến nghị dừng phát sóng phim. Dù vậy Jisoo vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và liên tục lot top tìm kiếm, bởi vốn là visual đình đám của Gen 3 nên nhan sắc của cô cũng bị soi đến chân tơ kẽ tóc. 

Chỉ có một điểm mà có lẽ fan dù mong đến mấy cũng khó cải thiện được, đó chính là chuyện trang điểm của Jisoo. Thường tình nhìn cô nàng làm idol makeup lung linh đã quen, nay chuyển sang hệ giản dị, ít son phấn cô nàng dường như có phần nhạt nhòa, khác xa với những bức ảnh tự chụp đăng tải trên MXH. 

Empty

Khuyết điểm rõ nhất trên gương mặt của Jisoo là bọng mắt to và đã xuất hiện nếp nhăn. Bình thường hiếm khi cười và sử dụng cơ mặt nhiều nên không nhiều người để ý đến điểm này. Tuy nhiên khi vào phim, thiếu đi lớp kem che khuyết điểm, cộng thêm góc quay cận mặt và hạn chế tối đa makeup nên càng lộ rõ hơn. 

Empty

May mắn là Jisoo có cơ hội khoe làn da mộc căng mịn, trắng trẻo không tì vết. Phân đoạn Jisoo để mặt mộc rửa mặt cũng được fan truyền tay nhau bàn luận rôm rả vì cô nàng. 

Empty

Thực ra thì với bối cảnh của phim, nếu Jisoo makeup kỹ càng, thì không hợp. Hơn nữa xác định với vai trò là diễn viên, trang điểm nhạt như không cũng là chuyện hết sức thường tình, trừ những vai nhà giàu hay quyền lực, chanh sả.

Empty

Trở về hai bộ phim cô nàng từng làm cameo trước đây là The Producers và Biên Niên Sử Arthral, dù chỉ xuất hiện khá mờ nhạt nhưng không vì thế mà mặt hình ảnh của Jisoo được chăm bẵm hết mực đâu. Trong The Producers, Jisoo cũng xuất hiện mộc mạc, son môi nếu không nhạt đến mức nhìn như không có nhưng cũng đủ làm người ta "xỉu ngang" với màu hồng cánh sen ác mộng. Bù lại thì kiểu tóc của cô nàng khá thời thượng nên cũng không đến nỗi.

Empty

Lần làm cameo trong Biên Niên Sử Arthdal có Song Joong Ki đóng chính. Fan mong chờ màn xuất hiện cực hoành tráng nhưng thực tế thì Jisoo chỉ lên hình có vài giây trong khung cảnh mập mờ, tóc tai, makeup giản dị hết sức làm khán giả bị một phen chưng hửng. Tuy nhiên đôi chút nào đó vẫn để lại ấn tượng vì sự mộc mạc, xinh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link