Các xu hướng áo khoác mùa đông hot năm 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm các xu hướng áo khoác hot năm 2014.

Áo khoác blanket

Lấy cảm hứng từ trang phục của người dân du mục, áo khoác blanket giống như một chiếc chăn mềm mại, ấm áp, giúp phái đẹp chống chọi những ngày đông giá rét một cách hiệu quả, tạo phong cách đầy ấn tượng nhờ những kỹ thuật cắt may tinh tế.

Áo khoác oversized

Trào lưu áo khoác rộng thùng thình lại "làm mưa, làm gió" trên sàn catwalk Thu đông nhưng được đơn giản hóa hơn với kiểu dáng ảnh hưởng từ trang phục nam giới và chiều dài quá gối. Chị em có thể mặc chúng cùng trang phục len, áo cao cổ hay váy tua rua và sandal cao gót.


Từ trái qua: Thiết kế của Hermes và Kenzo.

Áo lông dáng lửng

Những chiếc áo khoác giả lông thú làm nên vẻ vương giả và xa hoa cho sàn diễn mùa đông. Mùa thời trang năm nay, loại áo này táo bạo hơn về màu sắc, kiểu dáng, sẵn sàng cho những gu thời trang phá cách mà thanh lịch của phái đẹp. Chị em có thể kết hợp váy bút chì, quần ống đứng, áo len lửng.


Từ trái qua: Thiết kế của Diane von Furstenberg và Fendi.

Áo khoác tay đua

Xu hướng áo khoác ảnh hưởng từ các tay biker chủ yếu mang màu đen, vải bóng hoặc chất liệu da. Không hẹn mà gặp, các thương hiệu thời trang đều tô điểm họa tiết hoặc các vật liệu trang trí lên tay hoặc thân áo để tăng độ ấn tượng và cá tính cho các tín đồ.

Từ trái qua: Thiết kế của Roberto Cavalli và Nicole Miller.

Áo bông

Kiểu áo mang dáng vẻ của nhiều thập niên trước lại sống dậy trên sàn catwalk FW2014 với màu sắc tươi sáng, đậm hơi hướng thể thao. Bạn có thể mặc chúng cùng váy mini, đầm liền sexy, quần da, bốt đùi hoặc bốt ngắn cổ đều ổn.


Từ trái qua: Thiết kế của Miu Miu và Topshop Unique.

Áo khoác lông cừu

Áo khoác lông cừu đang trở thành chất liệu lông thú phổ biến nhất hiện nay. Dù cho trời giá rét cỡ nào thì trang phục này cũng có thể ủ ấm cho các quý cô vượt qua mùa đông. Món đồ rất hợp để mix cùng trang phục bohemian, quần áo kiểu cowgirl, jeans boyfriend, trang phục len đơn giản.

Thiết kế của Burberry Prorsum và Emilio Pucci.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link