Cách bắt wifi miễn phí không cần mật khẩu đơn giản ai cũng làm được

13:12, Thứ sáu 14/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với mẹo nhỏ dưới đây, bạn có thể bắt được wifi miễn phí mà không cần hỏi mật khẩu.

Sử dụng wifi giúp tăng tốc độ kết nối Internet, không tốn tiền đăng ký các gói 4G hay 5G. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể bắt được wifi khi đến nơi xa lạ, dưới đây là một mẹo nhỏ ai cũng nên nắm chắc.

Cách bắt wifi miễn phí không cần mật khẩu

Bạn hãy sử dụng ứng dụng Wifi Master, đây là ứng dụng giúp bạn có thể truy cập wifi miễn phí trên điện thoại Android lẫn iPhone cực dễ. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn tải ứng dụng Wifi Master về máy.

Bước 2: Sau khi đã tải xuống thành công, bạn  khởi động ứng dụng này lên và cho phép một số quyền truy cập theo yêu cầu, gạt mở wifi chìa khóa vạn năng.

Bước 3: Nếu bạn dùng iPhone, bạn chỉ cần mở Cài đặt, sau đó chọn Wifi. Trong danh sách wifi xuất hiện, bạn hãy chọn kết nối với những wifi có dòng chữ Wifi Master Key Kết nối miễn phí.

Còn với người dùng hệ điều hành Android, bạn mở ứng dụng Wifi Master, sau đó nhấn vào nút Nhận thêm Wifi miễn phí để tìm và kết nối với wifi miễn phí xuất hiện trên ứng dụng là được. Bạn lưu ý chọn những mạng wifi có tốc độ nhanh, bảo mật tốt, trước khi kết nối sử dụng.

Bạn hãy sử dụng ứng dụng Wifi Master

Bạn hãy sử dụng ứng dụng Wifi Master

Mở khóa wifi bằng tính năng Tìm wifi của Facebook

Bạn có biết, Facebook đã cung cấp thêm tính năng tìm kiếm Wifi miễn phí cho người dùng. Bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Facebook, tiếp theo bạn chọn vào biểu tượng Ba dấu gạch ngang ở phía góc trên màn hình.

Bước 2: Sau đó, bạn nhấn vào Cài đặt & quyền riêng tư, chọn Tìm wifi. Bạn sẽ thấy xuất hiện các mạng wifi trong phạm vi gần.

Bước 3: Bạn chọn kết nối và sử dụng mạng wifi của cửa hàng, công ty…  xung quanh khu vực bạn đang có mặt.

Mở khóa wifi bằng tính năng Tìm wifi của Facebook

Mở khóa wifi bằng tính năng Tìm wifi của Facebook

Kết nối wifi không cần mật khẩu bằng tính năng tìm kiếm wifi

Cái này không mất công sức, bởi không phải mạng wifi nào cũng cài đặt mật khẩu, bằng tính năng tìm wifi trên điện thoại bạn vẫn có thể tìm và đăng nhập những wifi không cần mật khẩu.  

Bước 1: Trên điện thoại của bạn hãy vào Cài đặt, chọn Wifi.

Bước 2: Sau đó, bạn tìm và kết nối với những mạng wifi đang không có cài đặt mật khẩu. Những wifi này sẽ hiển thị trạng thái là Không bảo mật hoặc Mở, bấn ấn vào kết nối là xong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo