Cách để mặt mộc xinh đẹp mà không cần trang điểm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bí quyết dưới đây giúp mặt mộc của bạn rạng ngời mà không cần trang điểm.

Sử dụng kem chống nắng thường xuyên

mặt mộc
Sử dụng kem chống nắng đều đặn giúp mặt mộc đẹp.

Thực tế nhiều người chỉ sử dụng kem chống nắng khi thời tiết gay gắt nhưng các chuyên gia khuyên rằng việc sử dụng kem chống nắng phải thường xuyên và duy trì đều đặn. Để ngăn chặn da tiếp xúc với các tia UV có hại, kem chống nắng là cần thiết.

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Da khô, nứt nẻ khiến nhiều người phải nhờ cậy vào trang điểm để che giấu. Nếu bạn dưỡng ẩm tốt cho da sẽ khiến làn da mịn màng và không gặp vấn đề về nếp nhăn và chảy xệ. Trong khi sử dụng trên mặt, bạn cũng đừng quên sử dụng cho bàn tay và bàn chân.

Nước hoa hồng

Thói quen sử dụng nước hoa hồng là một lời khuyên quan trọng trong thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn. Nhiều người chỉ áp dụng thói quan rửa mặt, sử dụng kem dưỡng ẩm mà quên mất không sử dụng nước hoa hồng với công dụng giúp lỗ chân lông se khít, làn da săn chắc và loại bỏ dầu trên da.

Gội đầu

Gội đầu hàng ngày hoặc 3 ngày một lần để đảm bảo tóc bạn luôn suôn mượt và sạch sẽ. Tóc bẩn sẽ khiến bạn trông kém xinh tươi. Vì thế một mái tóc sạch sẽ là một sự khác biệt rất lớn.

Dưỡng ẩm đôi môi

Một cách để giúp đôi môi luôn mềm mại, quyến rũ mà không cần phải sử dụng son môi đó là kem dưỡng ẩm. Để làm được điều này các bạn nên tẩy tế bào chết ở đôi môi trước tiên bằng một chiếc bàn chải nhỏ chà nhẹ sau đó bôi kem dưỡng ẩm. Cách làm này sẽ giúp đôi môi bạn trở nên tự nhiên và luôn giữ được độ hồng cần thiết

Làm dài mi

Bạn không cần phải sử dụng mascara để làm lông mi của mình trông dày và dài hơn. Mascara có thể làm bạn có cảm giác khá nặng nề và khó chịu trên đôi mi. Có một cách khác vô cùng tự nhiên mà vẫn giúp lông mi bạn được dài và cong hơn đó là Vaseline. Chải lông mi bằng một lớp dầu Vaseline, sử dụng chúng hàng ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ. Đây thực sự là sản phẩm kỳ diệu dành cho phụ nữ.

Chỉ cần dùng 1 loại củ này có thể giúp bạn trắng da
Chỉ cần dùng 1 loại củ này có thể giúp bạn trắng da
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Củ cải đường chứa hàm lượng vitamin cao giúp da trắng mịn màng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn