Trị dứt nám với 1 ngàn đồng mỗi ngày, hiệu quả hơn cả thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trị dứt nám chỉ sau 1 tháng với 1 ngàn đồng mỗi ngày - vừa đơn giản lại hiệu quả hơn cả đi thẩm mỹ.

Cà chua không chỉ là một thứ quả tươi ngon giúp tăng hương vị cho bữa ăn mà còn là một dược liệu chăm sóc da hoàn hảo. Cách trị nám da mặt bằng cà chua là phương pháp đơn giản và mang lại hiệu quả tuyệt vời mà bạn không ngờ tới.

trị nám da nhờ cà chua
Cách trị nám da mặt bằng cà chua là phương pháp đơn giản.

Cà chua chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như C, E, beta carotene, kali, sắt… Nó cũng là loại quả chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể duy trì tuổi thanh xuân cho chị em.Chỉ cần uống nước cà chua ép cũng giúp bạn cải thiện làn da rất nhiều.

Cà chua khi được chế biến sẽ mất đi phần nào những vitamin bổ dưỡng đó. Vì vậy để có cách trị nám da mặt bằng cà chua hiệu quả, bạn nên sử dụng cà chua sống sẽ tốt hơn.

Cà chua

Các chị em chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu đơn giản và rất dễ tìm thấy trong tủ bếp nhà mình. Nguyên liệu gồm có 1/2 quả chanh tươi và 1 quả cà chua.

Cách thực hiện:

- Đầu tiên, các chị em lấy 1/2 quả chanh tươi nhẹ nhàng chà xung quanh vùng da bị nám.

-  Sau đó, hãy tập trung thực hiện các động tác xoay tròn đều trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát nhé! Bước làm này sẽ giúp vùng da của các chị em trở nên sáng mịn, loại bỏ tế bào chết trên da đấy.

- Tiếp đến, các chị em rửa sạch quả cà chua, cắt thành lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên vùng nám trong khoảng 30 phút, sau đó rửa mặt sạch lại bằng nước.

- Ngoài cách làm trên, các chị em có thể xay nhuyễn 1 quả cà chua thành bột mịn rồi đắp dàn trải xung quanh các vết nám nhé. Lưu ý là các chị em nên đắp qua đêm và rửa mặt thật sạch vào ngày hôm sau nhé!

Các chị em nên sử dụng đều đặn cách trị nám da bằng cà chua này hàng tuần để cải thiện tình trạng nám trên da nhé! Tuy nhiên, biện pháp chữa nám da bằng cà chua không thể một sớm một chiều là đạt được hiệu quả mà các chị em cần phải rất kiên trì và nhẫn nại thì mới được.

Một số lưu ý khi dùng cà chua

Không ăn cà chua chưa chín vì có thể gây ngộ độc.

Cà chua chứa rất nhiều pectin và nhựa phenolic. Vì vậy. nếu ăn cà chua lúc đói, những chất này có thể dễ dàng phản ứng với axit trong dạ dày, hình thành các cục không hòa tan, gây khó chịu cho dạ dày.

Không nên uống nước ép cà chua khi vừa ăn dưa chuột vì sẽ làm giảm chất dinh dưỡng có trong cà chua.

Ăn loại quả này chắc chắn sẽ giảm 5 kg trong một tuần
Ăn loại quả này chắc chắn sẽ giảm 5 kg trong một tuần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn hè này sẽ có thân hình thon gọn để diện bikini, crop-top đi biến, hãy ăn loại quả rẻ tiền dễ kiếm dưới đây!
Bạn mãi trẻ như tuổi 20 nhờ mật ong
Bạn mãi trẻ như tuổi 20 nhờ mật ong
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp vô cùng hiệu quả, vừa an toàn lại rẻ tiền tại sao bạn không thử ngay hôm nay?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn