Cách đuổi cả đàn muỗi bay ra khỏi nhà trong vòng một nốt nhạc, một đi không quay đầu trở lại

( PHUNUTODAY ) - Muỗi là một loại côn trùng đáng ghét bạn có thể dùng công thức dưới đây để muỗi ra khỏi nhà.

Cây sả

Nếu bạn muốn đuổi muỗi ra khỏi nhà hãy cắm củ sả vào một bình đựng có chút nước để sả lên chồi mới. Cần chú ý thay nước liên tục cho sả để cây sả sẽ giúp bạn đuổi muỗi ra khỏi nhà nhanh chóng. Tinh dầu sả không chỉ đuổi được muỗi mà giúp bạn diệt vi khuẩn vô cùng hiệu quả.

Dầu gió

Đây cũng là một phương pháp vô cùng hiệu quả khi bạn muốn đuổi muỗi ra khỏi nhà. Bên cạnh đó, dầu gió còn công dụng để chữa đau bụng, đau đầu, say tàu xe thì nó còn một công dụng rất hữu ích đuổi muỗi.

Cây bạc hà giúp đuổi muỗi

Cây bạc hà giúp đuổi muỗi

Bạn có thể kết hợp dầu gió để đuổi muỗi bằng cách: Đặt lọ dầu gió mở nắp ở góc phòng, góc nhà; Nhỏ dầu gió lên cánh quạt điện; Nhỏ dầu gió vào nước tắm; Nhỏ dầu gió lên màn hay nhỏ dầu lên nhang muỗi…

Cây bạc hà

Lá của Cây Bạc Hà có tinh dầu mà các loại muỗi rất sợ. Trong thành phân của mùi hương của cây bạc Hà khiến muỗi khó chịu nên sẽ không lại gần bạn đâu.

Hiện nay tinh dầu bạc hà cũng được sử dụng để sản xuất một số loại thuốc diệt côn trùng an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường. Ngoài ra, cây bạc hà cũng mang lại tài lộc cho chủ nhà.

Tinh dầu từ vỏ cam quýt giúp đuổi muỗi

Tinh dầu từ vỏ cam quýt giúp đuổi muỗi

Tinh dầu cam, quýt

Họ nhà muỗi thường rất sợ mùi tinh dầu của cam, hoặc quýt vì vậy nếu bạn muốn đuổi muỗi ra khỏi nhà chỉ việc sử dụng thứ mùi hương này nhất định sẽ xua đuổi muỗi ra khỏi nhà hiệu quả nhất. Ngoài ra, có thể cắt đôi quả chanh, rồi nhỏ vào mỗi nửa quả một giọt tinh dầu sả, hương thảo hoặc hạt mùi, ngay lập tức, muỗi sẽ tránh xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link