Cách F5 diện mạo khi...thất tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi bị thất tình, bạn không thể tránh khỏi buồn bã và suy nghĩ, tuy nhiên thay vì ngồi ủ dột, bạn hãy thử F5 cho diện mạo để mang lại niềm vui cho chính mình.

Thay vì quá buồn bã và suy nghĩ về vấn đề hạnh phúc gia đình, các chuyên gia tâm lý thường khuyên phụ nữ hãy yêu lấy bản thân mình trước bằng cách làm mình đẹp hơn.

Thực ra, việc thay đổi các nét mặt và diện mạo của một người phụ nữ không khó. Chẳng cần đến phẫu thuật thẩm mỹ, không cần đi spa. Vấn đề cần thiết là bạn tự tin, mạnh dạn và muốn mình đẹp hơn. Hãy đọc 5 điều cần thay đổi dưới đây, nếu bạn làm được cả 5 điều này, chắc chắn bạn sẽ khiến ông chồng phải bất ngờ:

Kẻ viền mắt

kẻ viền mắt, f5 diện mạo khi thất tình

Việc kẻ viền mắt phù hợp cho mọi nữ giới, ở mọi độ tuổi. Bởi chỉ một đường kẻ mắt rất nhỏ cũng khiến cho đôi bạn nhìn sắc hơn, to hơn và long lanh hơn rất nhiều. Kẻ viền mắt quan trọng đến mức nó là một loại mỹ phẩm bán nhiều và chạy hơn cả son môi.

Thay đổi màu tóc

thay đổi màu tóc, trang điểm khi bị thất tình

Màu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến làn da của bạn. Nó có thể giúp bạn trắng lên, trẻ ra hoặc ngược lại da bạn sẽ sạm lại, mặt gầy hơn cũng chỉ vì màu tóc. Chưa hết, màu tóc có thể giúp bạn nhìn sang trọng hơn hoặc làm bạn ‘quê mùa’ đi.  Vì thế, điều cần thay đổi đầu tiên bạn là thay đổi màu tóc hiện tại.

Thay đổi kiểu tóc

kiểu tóc, thay đổi kiểu tóc khi thất tình

Khi thất tình, nhiều người chọn mua sắm để giảm bớt đau khổ. Nhưng mà vì một người không biết quý trọng bạn mà khiến bản thân "viêm màng túi" cũng không đáng chút nào. Thật ra đổi kiểu tóc mới cũng là một biện pháp giúp tâm trạng tốt hơn.

Các nhà nghiên cứu tâm lý cũng khẳng định, kiểu tóc mới xinh đẹp cũng có thể khiến nữ giới tự tin và tâm trạng cũng trở nên tích cực hơn nhiều, giúp giải quyết các cảm xúc tiêu cực. Khi bạn nhìn thấy một cái tôi khác trong gương, có phải trong bạn đang tràn ngập niềm tin vào tương lai không?

Chọn cách trang điểm phù hợp

cách trang điểm phù hợp, thất tình

Cách trang điểm phù hợp nghĩa là nếu môi bạn dày, bạn không thể đánh son của người môi mỏng. Môi dày tuyệt đối tránh đánh son bóng sẽ càng làm đôi môi bạn trở nên to bì hơn. Đây chỉ là một ví dụ nhỏ trong muôn vàn bí kíp trang điểm khác nhau.

Đổi dáng lông mày

đổi dáng lông mày, lông mày, thất tình

Nếu bạn coi lông mày là điều thứ yếu trên khuôn mặt thì bạn đã sai lầm hoàn toàn. Hãy thử nhờ một người giỏi photoshop, họ thay đổi hàng lông mày hiện tại của bạn bằng một cặp lông mày mới, lúc đó bạn sẽ hiểu hàng lông mày quan trọng thế nào. Nếu bạn muốn trẻ trung hãy chọn lông mày ngang và chải màu nâu sáng.

Làm trắng răng

làm trắng răng

Hàm răng cũng như mái tóc từ xa xưa đã được đánh giá là góc duyên của người phụ nữ. Phụ nữ sẽ đẹp hơn khi họ tự tin và hàm răng đẹp sẽ giúp bạn có được điều đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn