Cách làm gà rang lá chanh thơm ngon, đơn giản nhất tại nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôm nay chúng tôi xin gửi đến các bạn cách làm gà rang lá chanh thơm ngon, đơn giản nhất tại nhà. Một món ăn truyền thống, thơm ngon, dễ làm.

Cách làm gà rang lá chanh thơm ngon, đơn giản nhất tại nhà

Gà rang lá chanh là một món ăn truyền thống cực kỳ thơm ngon, bổ dưỡng. Đã từ lâu, câu "con gà cục tác lá chanh" đã toát lên được sự hoàn hảo trong sự kết hợp nguyên liệu của món gà rang lá chanh. Vậy làm thế nào để món gà rang lá chanh được thơm ngon, tròn vị.

Mô tả ảnh.

Cách làm gà rang lá chanh thơm ngon, đơn giản nhất tại nhà_Ảnh: 24h

Sau đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn cách làm gà rang lá chanh thơm ngon, đơn giản nhất tại nhà.

Cách làm gà rang lá chanh thơm ngon, đơn giản nhất tại nhà

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Đùi gà: 500g

- Lá chanh: 3 - 4 lá

- Bột canh, mỳ chính, nước mắm, dầu ăn

Cách làm gà rang lá chanh thơm ngon, đơn giản nhất tại nhà như sau:

- Thịt gà chặt miếng vừa ăn.

- Đổ nước ngập mặt thịt rồi đun sôi cho hết bọt đen, lấy ra rửa lại dưới vòi nước cho sạch và hết vụn xương. Rửa thịt theo cách này thịt của bạn cũng sẽ sạch hơn, khi rang cũng ra bớt nước hơn.

- Ướp thịt với 1 thìa café bột canh, mỳ chính, dầu ăn 30 phút.

- Lá chanh thái nhỏ.

- Bật bếp lên rang thịt ở lửa vừa, khi thịt bắt đầu khô hết nước thì cho 1 thìa canh nước mắm vào tiếp tục đảo đến khi thịt chín, săn lại thì cho lá chanh vào rồi tắt bếp.

- Lấy thịt gà rang lá chanh ra đĩa, dùng với cơm.

Gà rang lá chanh đơn giản, nhanh chóng đã làm xong rồi đấy. Bây giờ bạn chỉ cần bày món thịt gà rang với lá chanh siêu ngon này ra đĩa, ăn với cơm nóng thôi! Gà được rang chín đều, lại thoang thoảng mùi thơm của lá chanh, mang đến hương vị ngon khó quên cho người dùng. Món ăn này cực thích hợp trong những ngày bạn chẳng biết phải ăn gì. Nếu bạn thích ăn kiểu sền sệt thì khi rang cho thêm chút nước vào rồi đun nhé, hoặc có thể cho thêm chút sả băm để món gà rang sả, lá chanh được thơm hơn.

Chúc các bạn thành công và chia sẻ Bài viết/Clip/Video món ăn mình làm tới cộng đồng thích nấu ăn tại cungnauanngon@gmail.com

Cách làm gà hấp ngon không ai cưỡng được
Cách làm gà hấp ngon không ai cưỡng được
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cách làm gà hấp ngon không ai cưỡng được - hãy nhanh tay chế biến cho cả gia đình thưởng thức.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link