Cách lấy số điện thoại zalo đơn giản: Nắm lấy khi cần đùng

18:18, Thứ bảy 13/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi, bạn muốn xem số điện thoại của bạn bè hay người thân trên Zalo nhưng loay hoay không biết làm thế nào để xem được. Hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây, rất đơn giản mà vô cùng tiện lợi.

Đôi khi, bạn muốn xem số điện thoại của bạn bè hay người thân trên Zalo nhưng loay hoay không biết làm thế nào để xem được. Hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây, rất đơn giản mà vô cùng tiện lợi.

Hướng dẫn chi tiết cách lấy số điện thoại rất đơn giản từ Zalo

Hiện cách làm này chỉ có thể giúp bạn xem được số điện thoại của các tài khoản mở thông tin số điện thoại ở chế độ công khai. Đối với các tài khoản zalo cài đặt ẩn thông tin cá nhân thì bạn sẽ không thể xem được.

Bước 1: Tại giao diện chính của zalo chọn Danh bạ và tìm tên Zalo muốn xem số điện thoại sau đó nhấn vào tài khoản Zalo đó.

Bước 2: Chọn biểu tượng dấu ba chấm ngang góc trên bên phải sau vào chọn Trang cá nhân. Tiếp đến chọn dấu ba chấm ngang góc trên bên phải.

Bước 3: Chọn mục Thông tin, như vậy là bạn đã có thể thấy số điện thoại của bạn bè, người thân rồi đó.

Hướng dẫn chi tiết cách lấy số điện thoại rất đơn giản từ Zalo

Hướng dẫn chi tiết cách lấy số điện thoại rất đơn giản từ Zalo

Lưu ý khi thực hiện lấy số điện thoại từ Zalo, nếu như bạn đã thực hiện 3 bước như hướng dẫn bên trên nhưng vẫn không thể tìm thấy các thông tin cần thiết cũng như không lấy được số điện thoại của bạn bè hay người thân trên ứng dụng Zalo thì đừng quá hoang mang. Bởi vì người đó có thể đã cài đặt ẩn chế độ xem số điện thoại về chỉ mình tôi nên vì thế chúng ta không thể thấy được. Ngoài ra, chỉ khi bạn lưu số điện thoại người đó trên danh bạn điện thoại thì chúng xuất hiện số trên Zalo.

Không muốn người khác có thể lấy số điện thoại từ Zalo phải sao?

Nếu bạn không muốn người khác có thể tìm kiếm thông tin số điện thoại của mình trên zalo để tăng cường bảo mật thì hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Tại trang chủ Zalo, bạn chọn biểu tượng “Bánh răng cưa” ở góc trên phía bên phải rồi sau đó chọn Quyền riêng tư.

Bước 2: Bấm vào “Nhận lời kết bạn” từ các nguồn sau đó tiến hành bỏ chọn mục Số điện thoại là đã hoàn tất.

Có cách nào để biết được ai hay vào xem Zalo của mình không?

Hiện tại không có cách nào kiểm tra được ai hay vào xem Zalo của mình

Hiện tại không có cách nào kiểm tra được ai hay vào xem Zalo của mình

Khi truy cập Zalo trên điện thoại di động hay laptop bên cạnh việc sử dụng thì người dùng cũng rất hay tò mò là liệu có ai đó vào Zalo xem trang cá nhân của mình không, liệu có ai vào để xem hình ảnh của mình không, liệu có ai vào xem những cảm nghĩ trên Zalo của mình không?

Các câu hỏi này tưởng chừng như không liên quan đó thật ra là do chính tâm lý người dùng gây ra, đặc biệt đối với 1 số người dùng muốn biết “người đặc biệt ấy” có thăm Zalo của mình thường xuyên không hoặc với có bạn muốn xem ai có “ý đồ” gì với mình không chẳng hạn.

Thật ra, hiện nay chưa có cách nào để biết được người nào hay vào trang Zalo của bạn nhiều nhất vì Zalo là một ứng dụng có hệ thống bảo mật khá cao. Người dùng khó có thể truy cập vào bên trong ứng dụng để có thể tìm kiếm thông tin, đừng nói đến việc cần xem các đoạn mã bằng website.

Điều đó có nghĩa rằng, chúng ta có thể hiểu nôm na hiện tại không có cách nào kiểm tra được ai hay vào xem Zalo của mình. Đương nhiên, không chắc chắn việc hacker có thể làm được hay không, bởi hacker đôi khi cũng là một nghề và luôn có yếu tố bất ngờ xảy ra.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm