Cách rời nhóm chat Zalo, Messenger mà không ai biết

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể rời nhóm chat Zalo, Messenger trong im lặng mà không để người khác phát hiện.

Các ứng dụng nhắn tin như Zalo, Messenger được rất nhiều người sử dụng. Bên cạnh tính năng nhắn tin thông thường, các ứng dụng này cho phép lập các nhóm chat chung để nói chuyện từ 3 người trở lên. Dù việc này mang lại nhiều tiện ích nhưng cũng gây ra không ít phiền toái khi bị thêm vào quá nhiều nhóm chat khác nhau và phải nhận thông báo liên tục.

Bạn có thể lựa chọn rời khỏi nhóm chat để không tiếp tục nhận thông báo tin nhắn. Tuy nhiên, thông thường, khi rời nhóm chat, Zalo và Messenger đều gửi thông báo đến những thành viên khác trong nhóm về việc có người rời nhóm. Điều này khiến nhiều người cảm thấy không thoải mái.

Để rời nhóm chat mà không để lại thông báo cho những người khác trong nhóm, bạn có thể làm theo cách dưới đây.

Cách rời nhóm chat Zalo mà không ai biết

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào nhóm chat Zalo mà mình muốn rời. Sau đó, nhấn vào biểu tượng 3 gạch ở phía trên bên góc phải màn hình.

roi-nhom-chat-zalo-messenger-01

Chọn mục "Rời nhóm" và bật phần "Rời nhóm trong im lặng", tiếp tục bấm "Rời nhóm". Nếu không muốn bị thêm lại vào nhóm chat đó, bạn có thể bật mục "Chặn thêm vào nhóm này".

Cách rời nhóm chat Messenger mà không ai biết

Tại giao diện nhóm chat trên Messenger, bạn tìm đến nhóm chat mà mình muốn rời khởi. Mở nhóm chat đó lên và ấn vào tên nhóm chat. Kéo xuống bên dưới và chọn mục Rời nhóm. Messenger sẽ hỏi lại xem người dùng có chắc chắn muốn rời nhóm hay không. Nếu muốn, hãy nhấn rời khởi để thoát nhóm chat.

Khi thoát khỏi nhóm chat theo cách này, người dùng sẽ không còn nhận được bất cứ thông báo nào về nhóm. Tuy nhiên, với cách này, Messenger sẽ gửi thông báo cho những người khác trong nhóm về việc có thành viên rời nhóm. Hiện tại vẫn chưa có cách rời khởi nhóm mà không ai biết.

Để không nhận các thông báo tin nhắn trong nhóm, bạn có thể chọn cách tắt thông báo để không bị làm phiền. Cách tắt thông báo tin nhắn trên nhóm Messenger: Truy cập vào Messenger và tìm vào nhóm mà bạn muốn tắt thông báo. Mở nhóm chat đó lên và ấn vào tên của nhóm. Chọn vào “Tắt thông báo” (Biểu tượng hình chiếc chuông) và thiết lập cài đặt là xong.

Bạn cũng có thể chọn bỏ qua nhóm chat này và ẩn nhóm đó khỏi danh sách trò chuyện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn