Cách tẩy sơn móng tay tại nhà, vô cùng đơn giản lại thuận tiện

( PHUNUTODAY ) - Bộ móng cũ của bạn không còn đẹp nữa, bạn muốn thay bộ móng mới. Dưới đây là hướng dẫn các cách tẩy sơn móng tay tại nhà vừa đơn giản lại vô cùng thuận tiện.

Tẩy bằng kem đánh răng

Bạn chỉ cần 1 lượng kem đánh răng nhỏ bôi lên ngón cần tẩy. Sau đó bạn dùng bàn chải chà mạnh vào phần sơn móng tay cho đến khi sơn bong hết ra khỏi móng tay là được nhé.

Nhưng bạn cần phải thoa vaseline vào móng ngay sau khi rửa sạch vì rất có thể móng sẽ bị khô và yếu khi phải chà sát trong một khoảng thời gian. 

tay son mong tay

Tẩy bằng chanh và muối

Bạn trộn muối cùng nước cốt chanh để tạo ra một hỗn hợp đậm đặc. Hỗn hợp này có tác dụng tẩy sạch những mảng sơn móng tay một cách hữu hiệu.

Ngoài ra, hỗn hợp nước ấm pha nước cốt chanh còn có tác dụng tẩy tế bào chết cũng như làm sạch móng, bạn nên ngâm móng tay trong hỗn hợp này hàng tuần để giúp móng cứng và sáng hơn nhé!

tay son mong tay 1

Tẩy bằng nước lau kính

Nước lau kính sạch của mình, nước lau kính cũng là một cách để tẩy sơn móng tay nhanh nhất đấy.

Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn ấm có thấm nước lau kính rồi chà sát lên phần sơn cần tẩy là có thể dễ dàng loại bỏ chúng rồi.

tay son mong tya

Tẩy bằng baking soda

Dung dịch baking soda pha cùng nước ấm cũng là một trong những cách tẩy sơn móng tay đơn giản nhất. Bởi baking soda có rất nhiều công dụng hữu ích mà bạn có thể tham khảo như tẩy da chết, làm sạch vết ố, trị mụn, tẩy móng tay.

Với 1 muỗng baking soda, bạn pha cùng 1 bát nước ấm nhỏ rồi khuấy đều để baking soda tan ra. Sau khi xuất hiện hỗn hợp sệt thì bạn sẽ bôi lên phần móng cần tẩy. Bạn để yên khoảng 15-20 phút cho dung dịch khiến phần sơn móng tay mềm ra thì lấy bàn chải đánh răng cũ chà nhẹ. Lớp sơn sẽ theo đó bong ra và bạn chỉ cần rửa lại bằng nước hoặc lấy khăn ấm lau đi là được.

Đây là cách tẩy nước sơn móng tay tại nhà khá đơn giản và hiệu quả nên được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng.

Tẩy bằng nước hoa

Chắc hẳn bạn cũng bất ngờ khi nước hoa cũng có công dụng tẩy sơn móng tay đúng không? 

Bởi vì nước hoa có chứa một lượng cồn nhất định, nên nước hoa cũng có tác dụng như keo xịt tóc hoặc xịt khử mùi vậy. Cồn có trong nước hoa sẽ giúp bạn loại bỏ lớp sơn móng tay một cách nhanh chóng .

Tẩy bằng rượu

Nếu nhà bạn có rượu trái cây thì cũng có thể sử dụng để làm thành dung dịch tẩy sơn móng tay đấy. Nhắc đến rượu thì chắc chắn không thể thiếu cồn rồi, trong rượu trái cây có một lượng cồn vừa đủ có tác dụng làm mềm lớp sơn. Ngoài ra, các axit từ trái cây của rượu vang cũng sẽ giúp tẩy móng tay một cách nhanh chóng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn