Cách xem số điện thoại của ai đó trên Zalo đơn giản, dễ dàng: Nắm lấy để dùng khi cần thiết

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể xem và lấy số điện thoại của ai đó một cách vô cùng đơn giản, hãy thử áp dụng xem sao nhé!

 Zalo là gì?

Zalo là một ứng dụng mạng xã hội của Việt Nam rất được người dân ưa chuộng và gây được nhiều sự chú ý của thế giới. Hiện nay nước ta có hàng triệu người sử dụng Zalo và nó còn được sử dụng ở một số nước khác trên thế giới. Khi sử dụng ứng dụng zalo bạn có thể trò chuyện, nhắn tin hoặc gửi những file tài liệu nhanh gọn mà chẳng lo bị lộ thông tin và không tốn tiền cũng như tốn thời gian. Bên cạnh đó, do đăng ký zalo cần phải đăng ký số điện thoại nên nếu bạn muốn lấy số điện thoại của ai đó thông qua zalo hãy nhớ những mẹo nhỏ dưới đây:

tiet-lo-cach-lay-so-dien-thoai-tren-zalo-sieu-nhanh-sieu-de4

Cách lấy số điện thoại Zalo từ điện thoại

Bước 1: Tại giao diện Zalo, nhập tên bạn bè cần tìm số điện thoại trên thanh tìm kiếm > chọn kết quả được hiển thị.

Bước 2: Tại giao diện nhắn tin, nhấn vào tên bạn bè để truy cập vào Trang cá nhân > nhấn chọn biểu tượng ba chấm ngang ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 3: Bạn hãy chọn Thông tin > các thông tin cá nhân sẽ được hiển thị như bên dưới, bao gồm cả số điện thoại.

cach-xem-so-dien-thoai-tren-zalo-

Cách lấy số điện thoại từ máy tính, laptop

Cách 1: Truy cập vào Danh bạ > Nhấn chuột phải hoặc chọn biểu tượng ba chấm vào bạn bè muốn xem số điện thoại > chọn Xem thông tin để xem được số điện thoại.

Các thông tin cá nhân sẽ được hiển thị như bên dưới.

Cách 2: Chọn tên bạn bè bạn muốn xem số điện thoại> Nhấn vào avatar, các thông tin sẽ được hiển thị tương tự như cách 1.

Như vậy chỉ với những thao tác đơn giản bạn có thể dễ dàng lấy được số điện thoại của ai đó trên zalo vừa thuận tiện vừa nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link