Cách vẽ mắt khói trong vòng "1 phút"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách vẽ mắt khói trong 1 phút thật sự đáng để bạn cho vào bộ sưu tập trang điểm đấy. Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã trở thành tâm điểm của mọi buổi tiệc rồi. Hãy thử nhé!

Có nhiều cách vẽ mắt khói sành điệu cho đôi mắt của bạn. Nhưng để có đôi mắt màu khói đẹp mà lại tiết kiệm thời gian thì dễ mà lại không dễ tí nào.

Bước 1: Tạo lớp lót cho đôi mắt của bạn bằng cách thoa một lớp kem mắt màu xám lên bầu mắt. Tán đều nhạt dần từ mí mắt lên trên.

Bước 2: Tạo điểm nhấn cho đôi mắt cũng như giúp đôi mắt trông to và sâu hơn bằng cách kẻ 1 đường chì đen mỏng sát viền mắt trên. Bạn có thể sử dụng sáp mắt nếu bạn vẽ quen tay hơn.

Tự vẽ mắt
 

Bước 3: Dùng phấn mắt màu xám đậm phủ lên bên trên lớp kem lót. Và tán đều khắp bầu mắt. Tốt nhất nên sử dụng phấn mắt dạng lì (matte) để giữ màu được lâu hơn.

Bước 4: Dùng cọ quét phấn nhũ bạc lên mí trên và phần khóe mắt. Để quét mà không bị lem sang phần phấn nền, bạn nên kéo xếch mí mắt lên đồng thời nhắm mắt lại.

Bước 3, bước 4 vẽ mắt
 

Bước 5: Cuối cùng, dùng chì đen hoặc sáp kẻ mắt vẽ sát viền mí dưới. Rồi dùng cọ tán nhẹ đường viền đen cho hoa với phấn nhũ bạc.

Bước 6: Nếu bạn muốn tạo sự nổi bật cho đôi mắt, hãy dùng loại mascara volume để có hàng mi dài và dày cong vút.

Vẻ đẹp của đôi mắt
 

Phong cách trang điểm mắt khói sẽ hoàn hảo khi bạn tô điểm hàng lông mày gọn gàng, sắc nét, cùng màu môi nude hoặc đỏ quyến rũ nhé.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn