Cái kết có hậu của người phụ nữ bốn lần xảy thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ trong nhiều năm liền đã phải đối mặt với những lần xảy thai liên tục và cuối cùng may mắn cũng đến với cô.

Lucy Howard là một bà mẹ đến từ Tunbridge Wells nước Anh với mong muốn sinh thêm em cho cô con gái 3 tuổi Sophie của mình. Tháng 4/2012, Lucy lần đầu mang thai nhưng sau một cơn đau bụng khủng khiếp ở bụng, cô được đưa tới bệnh viện Medway Maritime ở Gillingham. Sau khi kiểm tra các bác sỹ xác nhận là Lucy mang thai, tuy nhiên cái thai đã chết lưu. Cô đã mất con từ tuần thứ sáu nhưng cơ thể Lucy vẫn tiếp tục nghĩ rằng mình đang mang thai. 

Lucy đã trải qua nhiều lần xảy thai (Ảnh: The Sun)

Hai tháng sau, Lucy biết mình mang thai lần nữa và lần này cô lo lắng khi thấy từng cơn đau. Sau khi vượt qua 12 tuần quan trọng đầu tiên, Lucy cuối cùng cũng có thể vui mừng và Sophie con gái cô đã ra đời khỏe mạnh vào tháng 5 năm 2013.

Tháng 2/2014, Lucy mang thai lần nữa nhưng đáng buồn là cô bị xảy thai ở tuần thứ 6, chỉ ba ngày sau khi kiểm tra thai. Tháng 11 năm đó, cô một lần nữa bị xảy thai ở tuần thứ 11. Lucy nhớ lại: "Lần này tôi đã có sự chuẩn bị trước và may mắn là tôi có Sophie bên mình. Tôi chỉ ôm lấy con bé và khóc".

Lucy từng cảm thấy mình là người phụ nữ thất bại sau nhiều lần xảy thai (Ảnh: The Sun)

Lần xảy thai thứ 4 của Lucy là vào tháng 5/2015 ở tuần thứ 10. Cô cho biết: "Tôi cảm thấy mình là một người phụ nữ thất bại, cơ thể tôi không thể đảm nhận vai trò của nó. Tôi bắt đầu tự hỏi bản thân liệu đó có phải là do lỗi của tôi hay không". 

Sau khi tự tìm hiểu, Lucy nhận ra mình có thể mắc hội chứng Antiphospolpid, một hội chứng làm máu đóng cục. Mặc dù các xét nghiệm kiểm tra không đưa ra kết luận cuối cùng nhưng cuối năm 2015, khi Lucy mang thai, bác sỹ đã khuyên cô dùng aspirin hòa tan cho đến tuần thứ 28 của thai kỳ.

Lần này ở tuần thai thứ sáu, Lucy một lần nữa ra máu và được đưa tới bệnh viện. Cô kể lại: "Tôi đã chuẩn bị để nghe thông báo xảy thai nhưng thay vào đó bác sỹ siêu âm hỏi tôi có muốn nghe nhịp tim của em bé không? Điều đó thật tuyệt vời nhưng tôi cũng không dám hi vọng nhiều". Thai nhi vẫn tiếp tục phát triển nhưng Lucy không thể thoải mái hoàn toàn, cô không dám mua đồ cho em bé phòng khi có chuyện xảy ra. "Tôi thường xuyên gặp ác mộng và cảm thấy tội lỗi nên không thể vui vẻ được", cô chia sẻ.

Cuối cùng vào tháng trước, con trai Lucy đã ra đời khỏe mạnh (Ảnh: The Sun)

Cuối cùng ngày 10/7, con trai Elliott của cô cũng chào đời. Lucy cho biết sau khi ôm con trong lòng, mọi nỗi lo trong cô đã tan biến hết và con trai đã thắp sáng cuộc sống của vợ chồng mình. Cô cũng cho biết thêm, mặc dù về thực tế mình có hai con nhỏ nhưng cô cũng sẽ không bao giờ quên bốn đứa con mà mình đã mất. 

Con trai đã thắp sáng cuộc sống gia đình cô (Ảnh: The Sun)

Lucy hạnh phúc bên hai con nhỏ (Ảnh: The Sun)

Giờ đây cô đã có một gia đình hoàn hảo (Ảnh: The Sun)

 

Thông báo: Lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9/2016
Thông báo: Lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9/2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày Quốc khánh 2/9/2016 rơi vào thứ 6, cộng hai ngày cuối tuần. Do đó, cán bộ công chức và người lao động sẽ được nghỉ liên tiếp 3 ngày.
Mâu thuẫn: Dùng súng bắn trọng thương nhân viên tiệm game
Mâu thuẫn: Dùng súng bắn trọng thương nhân viên tiệm game
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi một thanh niên đến gây sự và dọa bắn chủ tiệm game online, 10 phút sau 2 kẻ chở nhau bằng xe máy chạy đến rút súng tự chế nã đạn vào tiệm
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn