Chồng đi làm xa, cô giáo 8x tử vong vì vào nhà nghỉ với người yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, tại Bắc Kạn xảy ra sự việc đau lòng, cô giáo xinh đẹp 8x tử vong đúng ngày sinh nhật, sau khi vào nhà nghỉ cùng người yêu cũ.

Trao đổi với báo chí, ông Trương Quan Trọng, Chủ tịch UBND xã Kim Lư cho biết, vụ việc đã xảy ra ngày 28/7, tại nhà nghỉ Hoàng Anh, (Xã Kim Lư, huyện Na Rì, Bắc Kạn). Nạn nhân là chị Lâm Thị Mến trú cùng địa phương, giáo viên mầm non, sống hòa đồng với mọi người trong xóm. 

Chồng đi làm xa, cô giáo mầm non tử vong vì vào nhà nghỉ với người yêu cũ

co giao 8x phunutoday.vn

 Cô giáo 8x xinh đẹp tử vong trong ngày sinh nhật (ảnh internet).

Được biết, chị Mến là cô gái xinh đẹp, luôn được nhiều thanh niên trong vùng theo đuổi. "Mến kết hôn với người cùng xã. Điều kiện gia đình không đến mức khó khăn. Người chồng chịu khó làm ăn. Tuy vậy, sau thời gian kết hôn, người chồng tính chuyện xuống Hà Nội làm công nhân, mỗi năm chỉ về nhà một vài lần" - ông Trọng cho hay. Vị chủ tịch xã cũng nhận định rằng hiện hai vợ chồng chị Mến và người chồng vẫn diễn ra bình thường, họ chưa li hôn và cũng không có cãi vã.

 

Trước đó, báo chí đưa tin về sự việc đêm 27/7, Lâm Văn Hiến và chị Lâm Thị Mến (28 tuổi, trú tại thôn Lũng Cào, xã Kim Lư, huyện Na Rì, Bắc Kạn) cùng đến thuê phòng trọ tại nhà nghỉ Hoàng Anh tại thôn Nà Pài, xã Kim Lư. Tuy vậy, đến 9h sáng ngày 28/7, Hiến xuống trả tiền thuê phòng và nói với quản lý nhà nghỉ rằng bạn gái đang ngủ sẽ nên lát sau sẽ quay lại đón. Tuy vậy, đến 18h ngày 28/7, nhân viên lễ tân đi kiểm tra, dọn phòng thì phát hiện chị Mến đã tử vong trong phòng nghỉ. Ngay sau đó, quản lý đã báo sự việc đến cơ quan chức năng. Nhận tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã đến triệu tập người liên quan nhưng xác định Hiến không có mặt tại nhà. Sau đó vận động đối tượng ra trình diện trước pháp luật.

Đến sáng ngày 30/7, Hiến đến cơ quan Công an trình diện và đầu thú về toàn bộ hành vi của mình. Theo thông tin ban đầu, Hiến là người hiền lành, từ trước cho đến bây giờ chưa có tiền án tiền sự hay làm việc xấu để mất lòng hàng xóm.
Sự việc xảy ra đúng ngày sinh nhật của cô giáo trẻ Lâm Thị Mến. Cô được người dân, đồng nghiệp đánh giá là người hiền lành, tốt tính, có khuôn mặt ưu nhìn, được nhiều người theo đuổi.

Cơ quan Công an tỉnh Bắc Kan hiện đang tiếp tục làm rõ thông tin để tiến hành điều tra hoàn tất vụ việc.

Hoa khôi bị chồng tưới xăng đốt nuôi hy vọng làm lại cuộc đời
Hoa khôi bị chồng tưới xăng đốt nuôi hy vọng làm lại cuộc đời
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bỏ qua những mặc cảm, suy nghĩ tiêu cực chị Dung dần chính chắn hơn và chấp nhận để cố gắng vì con thơ, tiếp tục nuôi hy vọng làm lại cuộc đời.
Anh chàng vượt 4.500km, đợi 10 ngày để gặp
Anh chàng vượt 4.500km, đợi 10 ngày để gặp "người trong mộng"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Alexander Pieter Cirk vượt 4.500km để gặp người tình trên mạng nhưng anh đã hoàn toàn thất vọng khi đợi 10 ngày ròng nhưng cô gái không xuất hiện
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn