Điểm tin mới 27/8: Xót xa bé gái 9 tuổi ở Hải Dương bị thợ sơn dâm ô

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, người dân xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách (Hải Dương) xôn xao vụ bé gái 9 tuổi Tr.T.H (SN 2008) bị đối tượng N.V.Q (SN 1984, người cùng địa phương) dâm ô trong phòng tắm tại nhà nạn nhân.

Xôn xao bé gái 9 tuổi ở Hải Dương bị thợ sơn dâm ô

Mới đây, người dân xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách (Hải Dương) xôn xao vụ bé gái 9 tuổi Tr.T.H (SN 2008) bị đối tượng N.V.Q (SN 1984, người cùng địa phương) dâm ô trong phòng tắm tại nhà nạn nhân.

Xác nhận sự việc với PV Báo Gia đình & Xã hội vào chiều nay (26/8), ông Nguyễn Bá Dũng – Chủ tịch UBND xã Quốc Tuấn cho biết: “Cách đây ít ngày trên địa bàn xã chúng tôi có xảy ra sự việc nghiêm trọng trên. Hiện nay, đối tượng đã thừa nhận hành vi dâm ô và đang được Công an huyện Nam Sách điều tra, xử lý”.

diem-tin-moi-27-8-xon-xao-be-gai-9-tuoi-o-hai-duong-bi-ga-tho-son-dam-o-1

 Ảnh minh họa

Theo chủ tịch UBND xã Quốc Tuấn, vào khoảng 17h30 ngày 23/8, tại phòng tắm tầng 1 của gia đình anh Tr. Đ.T (SN 1984, bố cháu H.), lợi dụng được thuê làm thợ sơn nhà, đối tượng Q. đã có hành vi dâm ô với con gái anh. Sau đó sự việc được phát hiện và thông báo cho cơ quan chức năng.

“Khi nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân, tôi đã chỉ đạo Ban công an xã xuống ngay hiện trường tiếp cận sự việc. Do tính chất, mức độ vượt quá thẩm quyền của địa phương, nên công an xã đã báo cáo với Công an huyện Nam Sách về thụ lý giải quyết”, ông Dũng cho biết

Theo tìm hiểu của PV Báo Gia đình & Xã hội, đối tượng Q. là người cùng địa phương, bản thân đã có vợ, con nhỏ và chưa có tiền án tiền sự. Đây cũng là lần đầu tiên trên địa bàn xã Quốc Tuấn xảy ra sự việc này.

Sau khi lấy lời khai của những người liên quan, đối tượng Q. được đưa về Công an huyện Nam Sách tạm giam và tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý vụ việc.

2 người thiệt mạng sau 2 vụ tai nạn giao thông xảy ra liên tiếp ở Sài Gòn

Khoảng 14h30 ngày 26/8, người đàn ông khoảng 35 tuổi lái xe máy chạy trên đường Đỗ Xuân Hợp hướng từ Nguyễn Duy Trinh đi xa lộ Hà Nội (TP.HCM).

diem-tin-moi-27-8-xon-xao-be-gai-9-tuoi-o-hai-duong-bi-ga-tho-son-dam-o-2

Chiếc xe ben cán chết người đàn ông khoảng 35 tuổi

Khi còn cách đường số 1 khoảng 20 m (phường Phước Long B, quận 9), chiếc xe máy bất ngờ xảy ra va chạm với xe ben mang biển kiểm soát tỉnh Đồng Nai chạy cùng chiều. Tai nạn khiến người đàn ông ngã xuống đường và bị bánh xe cán qua người, tử vong tại chỗ.

Khoảng 30 phút sau, một vụ tai nạn khác cũng xảy ra trên địa bàn quận 9 khiến một phụ nữ thiệt mạng. Nạn nhân được xác định tên Cao Thị Thành (61 tuổi, quê Đồng Nai).

diem-tin-moi-27-8-xon-xao-be-gai-9-tuoi-o-hai-duong-bi-ga-tho-son-dam-o-3

 Hiện trường xe bồn cán chết người phụ nữ

Theo đó, thời điểm trên, tài xế Phan Văn Quốc (38 tuổi, ngụ TP.HCM) lái xe bồn chạy trên quốc lộ 1 hướng từ TP.HCM đi Đồng Nai.

Đến giao lộ D400 (phường Tân Phú, quận 9), tài xế cho xe rẽ phải để vào đường này thì xảy ra va chạm với xe máy do bà Thành cầm lái. Vụ tai nạn khiến người phụ nữ ngã xuống đường và bị bánh xe cán qua người, tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 9 có mặt xử lí tai nạn, điều tiết giao thông qua khu vực 2 vụ tai nạn.

Thanh niên 18 tuổi bị lũ cuốn trôi khi đang ngủ

Trưa 26/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Sùng Hồng Mai, Phó chủ tịch UBND huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai) cho biết, đêm 25/8 đến rạng sáng 26/8, trên địa bàn huyện Bát Xát xuất hiện mưa to đến rất to khiến lũ quét bất ngờ xảy ra.

Lũ quét gây thiệt hại nặng nề về tài sản của người dân các xã Trịnh Tường, Nậm Chạc, A Mú Sung và khiến 1 người bị cuốn trôi mất tích khi ngủ qua đêm tại lán ven suối. Nạn nhân được xác định là anh Giàng A Sinh, sinh năm 1999, trú tại thôn Nà Lặc, xã Trịnh Tường.

diem-tin-moi-27-8-xon-xao-be-gai-9-tuoi-o-hai-duong-bi-ga-tho-son-dam-o-4

 Lũ quét bất ngờ tràn về trong đêm khiến 1 người bị cuốn trôi tại Lào Cai

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt trong đêm giúp người dân khắc phục hậu quả sau lũ. Đồng thời, tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích.

"Công tác khắc phục đang được ưu tiên hàng đầu, chưa có thống kê thiệt hại tài sản cụ thể", bà Mai cho biết thêm.

2 người bị đâm gục tại chỗ sau khi vừa rời quán bar

Ngày 26/8, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thành Lộc (22 tuổi, quê Bình Dương) và Trần Chánh Quốc (20 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi Giết người.

Trước đó, tối 22/8, nhóm của Quốc tới một quán bar tại phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) để tổ chức sinh nhật. Khi ra về, tới khu vực bãi xe, Quốc thấy một người bên nhóm của anh Lê Phạm Hoàng Phúc (22 tuổi, ngụ Bình Dương) cầm nhầm mũ bảo hiểm của bạn mình nên đi tới để đòi lại. Vì vậy hai bên xảy ra mâu thuẫn lao vào đánh nhau.

diem-tin-moi-27-8-xon-xao-be-gai-9-tuoi-o-hai-duong-bi-ga-tho-son-dam-o-5

Hai nghi can gây ra vụ giết người

Lúc này Quốc lao vào dùng dao đâm liên tiếp vào người anh Phúc khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Thấy bạn bị đâm, nhóm của anh Phúc đã đuổi theo nhóm Quốc để trả thù. Khi đuổi kịp, bạn của Quốc là Nguyễn Thành Lộc cầm dao đâm anh Đinh Xuân Tài (20 tuổi, ngụ Bình Dương) gục tại chỗ. Nạn nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng vào cuộc điều tra bắt giữ các nghi can. Ngoài Quốc và Lộc công an đang tạm giữ nhiều thanh niên khác của cả hai nhóm để điều tra xử lý về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Chủ tiệm vàng trình báo mất trộm trang sức gần một tỷ đồng

Ngày 26/8, ông Lê Văn Huấn, chủ tiệm vàng ở phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) trình báo với công an bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy nhiều trang sức, tổng trị giá gần một tỷ đồng.

diem-tin-moi-27-8-xon-xao-be-gai-9-tuoi-o-hai-duong-bi-ga-tho-son-dam-o-6

 Nhà chức trách khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ trộm

Ông Huấn cho biết, sáng hôm nay ngủ dậy, mở cửa tiệm ở tầng một thì phát hiện nhiều trang sức bằng vàng biến mất. Tủ kính đựng vàng không có dấu hiệu bị cậy phá.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện một số vết xước trên cây xoài cách tiệm vàng khoảng vài mét. Nhà chức trách nhận định, kẻ gian đã trèo lên cây, sau đó di chuyển qua lan can 3 ngôi nhà khác rồi đột nhập tiệm vàng từ tầng hai.

Thời điểm xảy ra vụ trộm, hệ thống camera an ninh của tổ dân phố bị hỏng. Công an TP Hà Tĩnh đang trích xuất camera an ninh của tiệm vàng để truy tìm thủ phạm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn