Bắt khẩn cấp yêu râu xanh lừa xâm hại người yêu nhí 12 tuổi quen qua mạng trong lần gặp đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Thấy bạn gái 12 tuổi mới quen qua mạng xã hội kêu mệt, Tú gạ gẫm cô này vào nhà nghỉ rồi nảy ý đồ xâm hại nạn nhân ngay trong lần gặp đầu tiên.

Báo Công lý đưa tin, ngày 26/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Hải Phòng cho biết đã bắt khẩn cấp được đối tượng Mai Ngọc Tú (19 tuổi, ở Xóm 8, xã Xuân Bắc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) để điều tra xử lý về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, cơ quan Công an nhận được đơn tố cáo của gia đình ông N.Đ.H (42 tuổi, ở Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, Hải Phòng) về việc con gái ông là cháu N.N.L. (12 tuổi) bị xâm hại tình dục.

be-gai-12-tuoi-bi-ban-trai-quen-qua-mang-hiep-dam-ngay-lan-gap-dau-tien-1

 Ảnh minh họa

Theo thông tin trên báo Người đưa tin, trước đó, đầu tháng 8/2017, cháu L. (12 tuổi, trú tại Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) quen đối tượng Tú qua mạng. Sau một thời gian quen nhau, Tú tỏ tình với L. và được L. chấp nhận.

Ngày 21/8, Tú nhắn tin rủ rê L. đi Hà Nội chơi và hẹn đón L. tại bến xe Niệm Nghĩa (TP. Hải Phòng). L. đã rủ thêm N.T.V. (12 tuổi) là bạn cùng lớp đi cùng. Đây là lần gặp đầu tiên của Tú và L.

Sau khi lên ô tô đi được 30 phút thì Tú kêu mệt, say xe nên cả 3 cùng xuống ô tô để nghỉ ngơi. Lúc này đã gần trưa, Tú liền gạ gẫm L. và V. vào một nhà nghỉ trên địa bàn TP.Hải Phòng.

Tại đây, khi thấy V. ngủ say, Tú liền kéo L. sang phòng nghỉ bên cạnh, khóa cửa lại và xâm hại cháu L.

Tiến hành xác minh và thu thập thông tin, bằng chứng liên quan đến sự việc, ngày 24/8, phòng PC45 đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Mai Ngọc Tú để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Tú đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện phòng PC45 đang tạm giam đối tượng Mai Ngọc Tú để điều tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn