Sinh xong, sản phụ bị bỏ mặc đến ch.ết trên bàn đẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sản phụ 27 tuổi đã t.ử v.ong do bị các bác sĩ lạnh lùng bỏ mặc trên bàn đẻ sau ca sinh nở.

Đó là cô Zhang Chun, người Hồ Nam, Trung Quốc. Theo phản ánh của anh Liu Hsiung, chồng nạn nhân thì vợ mình đã qua đời do sự tắc trách của đội ngũ bác sĩ tại phòng mổ bệnh viện Phụ sản và trẻ em Xiangtan, tỉnh Hồ Nam.

Mô tả ảnh.
Người nhà đau khổ ôm xác cô Zhang Chun bị bỏ mặc chết trên bàn đẻ.

Trước đó, anh này đã nhiều lần yêu cầu được biết thêm tình hình sức khỏe của Zhang Chun khi biết vợ đang trong tình trạng nguy kịch nhưng không được đáp ứng.

"Họ nói rằng cô ấy vẫn đang trong phòng mổ, nhưng khi nhìn vào tôi thấy căn phòng đó đã đóng cửa và không có ai bên trong", Liu kể lại.

Sau nhiều giờ chờ đợi trong vô vọng, Liu đập cửa phòng mổ và xông vào. Anh đau đớn khi thấy vợ mình đã chết trên bàn đẻ, bên cạnh người lau dọn đang thản nhiên hút thuốc và ăn dừa.

"Trong khi tôi đứng bên ngoài lo lắng không biết chuyện gì đang xảy ra với vợ thì họ đã đi về nhà chỉ còn Zhang Chun bị bỏ mặc trên bàn đẻ. Cô ấy đã chết từ bao giờ", Liu bức xúc nói.

Mô tả ảnh.
Cô Zhang Chun.

Cô Zhang Chun gặp biến chứng do đứa bé trong bụng quá lớn nhưng vẫn chào đời khỏe mạnh. "Sau khi sinh, sản phụ bị chảy máu nhiều. Để cứu mạng cô ấy, chúng tôi đã phải nhanh chóng cắt bỏ buồng trứng nhưng vẫn không kịp. Cô ấy qua đời ngay trong đêm đó", đại diện bệnh viện giải thích.

Bức xúc vì cách làm việc tắc trách của bệnh viện, Liu Hsiung đang đâm đơn kiện và yêu cầu được bồi thường bởi anh cho rằng cái chết của vợ mình là do cách làm việc này gây ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link