Cameron Diaz làm Jessica Biel phát điên vì vẫn yêu Justin Timberlake

10:38, Chủ nhật 05/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Chia tay tình cũ từ năm 2006, Cameron Diaz mới đây vẫn bày tỏ cô vẫn yêu Justin Timberlake dù theo một cách khác. Jessica Biel đã vô cùng tức tối buộc Justin phải chọn hoặc cắt đứt với Cameron hoặc không có đám cưới nào hết.

Chia tay tình cũ từ năm 2006, Cameron Diaz mới đây vẫn bày tỏ dù không chung một con đường, cô vẫn yêu Justin Timberlake theo một cách khác. Jessica Biel đã vô cùng tức tối buộc Justin phải chọn hoặc cắt đứt với Cameron hoặc không có đám cưới nào hết.

Những phát ngôn của Diaz khiến Biel vô cùng tức giận.
Những phát ngôn của Diaz khiến Biel vô cùng tức giận.

Những hình ảnh tươi trẻ đầy vẻ thanh xuân của Diaz trên đường phố New York mấy ngày nay càng làm cho Jessica phát sốt. Thân hình của nữ diễn viên 39 tuổi này vẫn khiến bao nhiêu thiếu nữ chỉ bằng nửa tuổi cô mơ ước.

Xuất hiện ở New York với chiếc sơ mi caro hở ngực, quần short jean siêu ngắn bụi phủi, nàng Diaz khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Cameron Diaz hẹn hò với Justin trong 3 năm từ 2003 đến 2006. Gần đây, khi tham gia đóng chung bộ phim hài Bad Teacher, tình cũ dường như lại nhen nhóm trong trái tim nóng hổi của cô: 'Justin và tôi từng đi chung một con đường và tới giờ vẫn vậy. Mọi thứ đã thay đổi, chúng tôi đều cảm thấy ổn với nó. Và tôi sẽ luôn yêu anh ấy theo nhiều cách khác nhau".

Phát biểu này của Cameron đúng vào lúc đám cưới sắp diễn ra đã khiến Justin phải khổ sở khi bị Jessical Biel, vợ chưa cưới ra tối hậu thư: hoặc cắt đứt với Diaz hoặc không có đám cưới nào hết. 

Ngắm Cameron Diaz sải bước rạng rỡ đầy tươi trẻ trên đường phố New York:

 
 
  •  Blush Chic
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc