Cận cảnh hình ảnh cắt chân, xẻ thịt để làm đẹp gây ám ảnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có thể sở hữu những đường nét đẹp trên cơ thể, nhiều dịch vụ làm đẹp kinh hoàng đã ra đời và chị em cũng sẵn sàng chấp nhận mọi đau đớn để có thể có một cơ thể hoàn hảo.

Gọt chân

Nhiều phụ nữ sẵn sàng cắt ngắn hoặc nối dài ngón chân, gọt xương để có đôi chân vừa ý bất chấp những thương tổn vĩnh viễn.

những kiểu làm đẹp kinh hoàng

Phẫu thuật cắt ngắn ngón chân trỏ và ngón chân giữa

Những cuộc phẫu thuật bàn chân để vừa giầy cao gót mang lại đau đớn và nguy hiểm nhưng lại được ngày càng nhiều phụ nữ thực hiện. Những hình thức phẫu thuật "Cô gái lọ lem" để làm đẹp đôi chân bao gồm: cắt ngắn hoặc nối dài ngón chân, cạo xương thừa từ những cục u, chai lồi ra, hút mỡ...

những kiểu làm đẹp kinh khủng

Phẫu thuật cắt ngắn ngón chân cho đều

Danielle đã phẫu thuật dưới gây mê toàn thân, trong đó lưỡi câu đã được đưa vào ngón chân để giữ thẳng ngón. Sau 6 tuần, bác sỹ đã rút các móc trên đầu ngón chân mà không dùng gây mê, khiến cô đau đớn như muốn ngất đi. Cô không thể đi bộ với đôi chân sưng phồng. Sau phẫu thuật, Danielle gần như phải tạm biệt giầy cao gót bởi đôi chân cứng đờ khó có thể đút vào giầy và chúng khiến cô đau đớn hơn cả trước khi phẫu thuật.

Phẫu thuật gọt đầu

những kiểu làm đẹp đáng sợ

Thông thường, phẫu thuật thẩm mỹ chỉ có tác dụng chỉnh sửa phần mềm. Tuy nhiên ngày nay, một trong những xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ nhận được khá nhiều sự quan tâm nhưng cũng không kém phần kinh dị chính là định hình hộp sọ.

Ban đầu, việc phẫu thuật chỉ được áp dụng cho những trường hợp đặc biệt có hộp sọ không hoàn toàn hợp nhất.

Thời gian gần đây, nó đã trở thành một xu hướng mới trong ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ dành cho những ai không hài lòng với hộp sọ của mình.

Phẫu thuật kéo dài chân

Phẫu thuật kéo dài đôi chân là một trong những cách làm đẹp mạo hiểm, đôi khi để lại những biến chứng khó lường, nhưng không ít phụ nữ lại lựa chọn cách làm đẹp này. Trong số những loại hình phẫu thuật thẩm mỹ khá phức tạp và tốn kém hiện nay, phẫu thuật kéo dài chân được đánh giá là loại phẫu thuật có nguy cơ rủi ro cao và có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của con người.

kiểu làm đẹp kinh hoàng

Những ốc vít xuyên vào xương rất đau đớn

Người ta tiến hành cắt xương và gắn vào một bộ dụng cụ có thể làm tăng độ dài xương. Khi xương được kéo giãn ra với tốc độ chậm phù hợp, người ta nhận thấy có sự tái tạo xương mới lấp đầy vào khoảng trống đó. Các tế bào gân cơ, mạch máu và thần kinh cũng tân tạo tương xứng.

những kiểu làm đẹp kinh hoàng

Những biến chứng khó lường trước có thể xảy ra bất cứ lúc nào

Cách kéo dài xương ít tốn kém và thông dụng là dùng khung cố định ngoài dạng vòng, dạng thẳng. Cách đắt tiền là đinh nội tuỷ có chốt 2 nòng điều khiển điện tử. Gần đây, người ta còn phối hợp vừa đinh nội tuỷ vừa khung cố định ngoài. Chi phí khoảng vài chục triệu đồng.

những kiểu làm đẹp kinh hoàng

Hậu quả của nó để lại có thể dẫn con người đến tàn tật suốt đời.

Gọt mặt đau đớn

Một ngày sau phẫu thuật gọt mặt sẽ sưng nhiều nhất, sau đó giảm. Sưng nhiều hay ít là do cơ địa mỗi người và tùy thuộc vào sự phức tạp của ca phẫu thuật. Trong quá trình chờ vết thương lành dần, nên giữ mặt khô, chỉ lau bằng khăn ướt, không rửa mặt bằng nước. Chườm đá hoặc gel giữ lạnh liên tục sau 24 giờ phẫu thuật. Nếu vẫn sưng, cần chườm đá đến ngày thứ hai hoặc ba. Nếu có vết bầm tím thì nên chườm ấm.

những kiểu làm đẹp đau đớn

Trong quá trình lành vết thương, có thể có cảm giác ngứa, đôi khi đau buốt đến tận tủy

những kiểu làm đẹp đau đớn

những kiểu làm đẹp đau đớn

Để có được khuôn mặt đẹp theo chuẩn hiện đại những cô gái đã phải chịu những nỗi đau kinh hoàng

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn