Cận cảnh nhan sắc Kỳ Duyên ngày đầu lộ diện sau scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt Nam 2014 không ngần ngại sờ môi, vuốt má Chí Thiện ngay trên sóng truyền hình.

Mới đây, bỏ qua mọi scandal và ồn ào về ứng xử Hoa hậu Kỳ Duyên hào hứng cùng Kỳ Duyên hào hứng cùng diễn viên Trương Quỳnh Anh và ca sĩ Chí Thiện tham gia chương trình "Thiên đường ẩm thực".  

Lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ, khán giả được chứng kiến những khoảnh khắc hài hước với nhiều biểu cảm đáng yêu của nàng Hoa hậu "tai tiếng". Khác với hình ảnh một Hoa hậu xinh đẹp, kiêu kỳ khi tham dự các sự kiện của làng giải trí, Kỳ Duyên tỏ ra khá bạo dạn, tinh nghịch trong chương trình. Thậm chí, Kỳ Duyên cũng chẳng ngại ngần sờ môi, vuốt má đồng đội Chí Thiện khi cùng nam ca sĩ thực hiện nhiệm vụ của chương trình khiến Trương Quỳnh Anh và khán giả không khỏi bất ngờ.

Người đẹp Nam Định không ngần ngại có những hành động thân mật, tình tứ với ca sĩ Chí Thiện trên sóng truyền hình.

Thiên Đường Ẩm Thực là game show quốc tế đầu tiên quảng bá ẩm thực Việt. Chương trình kết hợp thú vị giữa ẩm thực và yếu tố hài hước, vui nhộn mang đến cho khán giả những thông tin bổ ích về ẩm thực Việt, cùng những giây phút cười thả ga khi chứng kiến những biểu cảm thèm thuồng ngộ nghĩnh của người chơi. 

Trong thời gian qua, vụ ồn ào hút thuốc của Hoa hậu Kỳ Duyên khiến người đẹp Nam Định tạm rút mọi hoạt động. Tuy nhiên vì việc hút thuốc không vi phạm pháp luật nên không ảnh hưởng đến tập phát sóng lần này của Hoa hậu Kỳ Duyên cùng các khách mời Thanh Duy, Đại Nhân, Huy Nam, Trương Quỳnh Anh, Chí Thiện.

Trong chương trình, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng vô tư thể hiện cá tính, phụng phịu mặt khi bị ép nhịn đói và không ngại chọc ghẹo đội đối thủ là hãy "gặm cỏ, gặm cây" đi. Chính "Ông hoàng hạnh phúc" Trường Giang cũng không ít lần thể hiện sự bất ngờ trước Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên vô tư thể hiện những khoảnh khắc hài hước đầy thú vị.

Trước đó, đoạn video Hoa hậu Kỳ Duyên phì phèo hút thuốc lá tại một quán cafe tạo ra sự tranh cãi trên nhiều diễn đàn. Có người chỉ trích hành động phì phèo hút thuốc của Kỳ Duyên ở nơi công cộng, nhưng cũng có người bênh vực khi cho rằng, việc hút thuốc là bình thường và không có quy định nào cấm Hoa hậu hút thuốc lá. Tuy nhiên đa số đều cho rằng việc giữ gìn hình ảnh của một đương kim Hoa hậu là trách nhiệm vô cùng quan trọng, Kỳ Duyên nên thận trọng hơn với những hành động cũng như ứng xử hay phát ngôn của mình.

Á hậu Dương Cẩm Lynh có con với nhà sản xuất, chèn ép Tina Tình?
Á hậu Dương Cẩm Lynh có con với nhà sản xuất, chèn ép Tina Tình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Điện ảnh 1999 thừa nhận có con với nhà sản xuất phim "Mặt nạ máu" Phạm Việt Anh Khoa.
"Cô dâu 8 tuổi" chính thức ngừng sản xuất sau 8 năm phát sóng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ phim dài tập Balika Vadhu ( Cô dâu 8 tuổi ) sẽ chính thức đóng máy vào ngày 31/7 tới đây.
Midu
Midu "lên đời" sắm xe tiền tỷ sau tin đồn tái hợp với Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu kheo xế hộp màu trắng sang trọng sau tin đồn "tái hợp" với Phan Thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn