Cận cảnh siêu xe mạ vàng 40 tỷ "đi mượn" của Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu xe mạ vàng 40 tỷ "đi mượn" chưa có bảng số và Mr Đàm chính là người sử dụng đầu tiên.

Tối 13/12, liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại quận 7, TP HCM. Trước khi chương trình diễn ra, Mr. Đàm hé lộ việc anh mang xe hơi 40 tỷ vào một tiết mục khiến khán giả háo hức chờ đợi.

Và khi món "báu vật" này chậm rãi chở nam ca sĩ tiến ra sân khấu để mở màn cho chương 3 có chủ đề Tình yêu – cô đơn – chia tay, cả khán phòng trở nên ồn ào hơn bao giờ hết.

800 người hâm mộ đã không giấu được sự trầm trồ, tạo ra không khí vô cùng xôn xao và náo động.

Dù chỉ xuất hiện đúng 1 phút 30 giây như chia sẻ ban đầu của đạo diễn Trần Vi Mỹ, nhưng chiếc Roll Royce này cũng đả đủ để thể hiện mức độ "chịu chơi" của Đàm Vĩnh Hưng.

Mô tả ảnh.
Mr Đàm tay cầm cây dù hiệu và một con chó kiểng tiến thẳng lên sân khấu hát... Kiếp nghèo.

Bước ra từ chiếc xe sang, Mr. Đàm với dáng vẻ bảnh bao như quý ông thượng lưu, tay cầm cây dù hiệu và một con chó kiểng tiến thẳng lên sân khấu hát... Kiếp nghèo. Hình ảnh này đã gây ấn tượng cho tất cả khán giả có mặt và nhận những tràng pháo tay không ngớt.

Được biết, chiếc xe này chưa từng được chạy, chưa có bảng số và có thể nói Đàm Vĩnh Hưng là người được sử dụng đầu tiên. Đây là chiếc xe của một người anh em thân thiết với Mr.Đàm.

Mô tả ảnh.
Từng chi tiết của siêu xe mạ vàng 40 tỷ được thiết kế tinh xảo.

Để vận chuyển chiếc xe này từ Hà Nội vào TP.HCM và chi trả phí bảo hiểm, anh đã phải bỏ ra hơn 200 triệu, đi cùng xe còn có một tài xế riêng.

Hình ảnh độc khi làm PG cho xe hơi của Á hậu Huyền My
Kể từ khi đăng quang Á hậu, Huyền My trở thành cái tên cực hot trên mạng. Quá khứ làm PG cho xe hơi của cô cũng được nhiều người "phanh phui".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn