Tin phụ nữ ngày 12/5: Tâm thư đẫm lệ vợ ung thư gửi bồ của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà bầu năm nhất bị đạp nhã xuống ruộng cướp tài sản; Bé gái 2 ngày tuổi bị bỏ rơi ở bệnh viện kèm 1,5 triệu đồng là những tin nóng ngày hôm nay.

Tin tức phụ nữ mới nhất hôm nay 12/5/2016:

Tâm thư đẫm lệ vợ gửi "bồ" của chồng

Ngày 11/5, trên một diễn đàn thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia đăng tải một bức tâm thư của một người vợ trẻ có chồng ngoại tình nhưng với hoàn cảnh và lời lẽ thật đặc biệt khiến ai đọc cũng rơi lệ. 

Cô vợ trẻ bị ung thư phát hiện chồng ngoại tình nhưng không đánh ghen ầm ĩ chỉ lặng lẽ gửi thư đến người tình của chồng với lời lẽ khiêm nhường có chút đau xót trong đó. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Trích tâm thư khiến nhiều người xót xa: "...Bây giờ em thấy hụt hẫng kinh khủng khiếp. Chắc chồng em cũng kể với chị là em bị bệnh rồi đúng không? Em đọc được tin nhắn 2 người nói chuyện với nhau, đáng lẽ em không nên đọc thì tốt hơn. Đáng lẽ chồng em không nên yêu em và cưới em thì chồng em sẽ không phải khổ như bây giờ", "Nếu có 1 ngày sắp xếp được thời gian xin chị hãy gọi điện cho em và tới thăm em một lần, em không oán hận hay trách chị và chồng vì em thấy bản thân em cũng không sống được bao lâu nữa. Nên em không muốn oán trách ai mà chỉ muốn tất cả mọi người vui vẻ. Miễn sao khi chồng em về nhà vẫn nâng niu cưng nựng em là em mãn nguyện lắm rồi..".

Bức thư vừa đăng tải hơn 1 giờ đã có gần 3000 lượt like và nhiều lượt share, comment động viên cô vợ có hoàn cảnh đáng thương nhưng rất vị tha này.

Cuộc sống mới đầy tươi sáng đang chờ đón nữ sinh bị cưa chân

Gần 1 tháng sau ngày xuất viện, Lê Thị Hà Vi khỏe khoắn hơn dù luôn kè kè đôi nạng gỗ. Hà Vi đã đi học trở lại tiếp tục chương trình học lớp 10 còn dang dở. Một cuộc sống mới dần đến với Hà Vi.

Hiện tại, Hà Vi đã chuyển sang trường THPT nội trú Đông Du (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Tại trường nội trú, từ ngày đầu nhập học Vi luôn dành được sự quan tâm của bạn bè trong trường. Bạn cùng lớp, cùng phòng kí túc xá đều nhiệt tình giúp đỡ cô gái 16 tuổi sớm hòa nhập cuộc sống mới. 

Từ khi nằm viện đến giờ, Vi rất ít khi bi quan, luôn vô tư đúng với tuổi 15 của mình. 

Khi hỏi Vi có buồn hay trách ai trong bệnh viện Đa khoa huyện Cư Kuin tắc trách khiến em bị cắt chân, cô cũng không có ý trách móc ai vì mọi chuyện cũng qua rồi.

Lúc này, Hà Vi chỉ muốn tập trung hoàn toàn vào việc học, cố gắng tập luyện để sớm đi được chân giả. Mỗi ngày, Hà Vi học từ sáng đến tối theo đúng chương trình học. 

Thời gian sắp tới, gia đình đã mua vé máy bay đưa Vi trở lại bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM để tái khám. Trước đó,  Sở Y tế Đắk Lắk đã mời gia đình đưa Vi lên Bệnh viện đa khoa tỉnh để giám định thương tật nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. 

Sở cũng vận động quyên góp ủng hộ nữ sinh bị cưa chân được hơn 150 triệu đồng và làm sổ tiết kiệm cho em. Tuy nhiên, gia đình cũng chưa có thêm thông đến việc bồi thường của bệnh viện.

Bà bầu năm nhất bị đạp nhã xuống ruộng cướp tài sản

Mô tả ảnh.
Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra

Nạn nhân của vụ việc trên là chị Hồ Thị Như (24 tuổi, xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên).

Trước đó,  chị điều khiển xe máy SH từ Tp Vinh trở về nhà, khi đi qua một cánh đồng vắng người thuộc địa bàn xã Hưng Thắng, huyện Hưng Nguyên thì bất ngờ chị bị một thanh niên chạy xe máy áp sát và đạp ngã chị xuống đồng.

Khi thấy chị bị ngã xuống ruộng, nam thanh niên này đã kéo chị lên, bắt chị quỳ xuống. Theo lời kể của nạn nhân thì tên cướp đã lấy đi cửa chị 13 triệu đồng và chiếc điện thoại Iphone 6.

Cung cấp thông tin cho công an, chị cho biết ên cướp là một nam thanh niên, đi xe Dream màu mận biển số 37H- 6443, đầu đội mũ đỏ và mang balo màu đen.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành xác nhận thông tin vụ việc và tiến hành điều tra, khoanh vùng đối tượng tình nghi và tiến hành bắt giữ.

Tiến hành khám xét ngay sau khi bắt đối tượng Võ Văn Hùng (26 tuổi, sinh viên ĐH Vinh) thì phát hiện chiếc iPhone 6 và 13 triệu đồng của chị Như. Tại cơ qua điều tra Hùng cũng khai nhận rằng bản thân đang cần tiền để trả nợ nên đã liều mình đi cướp.

Phát hiện thi thể bà cụ phân hủy 2 tháng cạnh nhà

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày  11-5, ông Phan Văn Đạt - Phó trưởng Công an xã Hòa Thắng (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), cho biết cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Trần Thị Sâm (83 tuổi, ngụ thôn 3, xã Hòa Thắng).

Được biết, sáng cùng ngày, một người dân ra khu đất giữa 2 tường nhà tìm con gà bị thất lạc thì phát hiện một xác người phân hủy nên báo cho cơ quan chức năng.

Thi thể được xác định là bà Sâm. "Bà Sâm thường bỏ nhà đi lang thang, ngày 24-2, gia đình lên trình báo chính quyền về việc bà Sâm bị mất tích", ông Đạt cho hay.

Bé gái 2 ngày tuổi bị bỏ rơi ở bệnh viện kèm 1,5 triệu đồng

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chiều 10-5, các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho biết, đơn vị này vẫn đang tiếp tục chăm sóc và nuôi dưỡng một bé gái 2 ngày tuổi bị bỏ lại tại bệnh viện này từ suốt hơn 1 tuần qua.

Theo hồ sơ, bé gái được sinh vào ngày 30-4 với cân nặng 3,2 kg, sức khỏe sau sinh ổn định, tự thở và bú tốt, mỗi lần bú 60 ml sữa. Dù thiếu vắng sự chăm sóc của mẹ nhưng bé vẫn rất ngoan, ít quấy khóc.

Theo lời các bác sĩ, sáng 30-4, khoa này tiếp nhận sản phụ khai tên là Nguyễn Thị Hiền (33 tuổi, trú tại huyện Diễn Châu, Nghệ An), nhập viện trong tình trạng mang thai 42 tuần, chuyển sinh lần 3.

Tuy nhiên, không hiểu lí do gì mà hai ngày sau khi sinh con, người mẹ này bất ngờ để lại đứa con gái của mình tại bệnh viện cùng một ít đồ đạc sơ sinh và 1,5 triệu đồng rồi rời đi biệt tăm.

Bé gái 1 tuổi tử vong bất thường sau khi đi nhà trẻ về
Bé gái 1 tuổi tử vong bất thường sau khi đi nhà trẻ về
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường sau khi đi nhà trẻ của bé Ngân ở Bình Dương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn