Phẫn nộ: Bé gái bị mẹ đuổi khỏi nhà phải ngủ qua đêm ở chuồng gà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đi chơi về, cháu H. đã bị mẹ đánh vào mặt, lưng, đầu và đuổi ra khỏi nhà. Đến đêm, do buồn ngủ nên H. đã chui vào chuồng gà ngủ.

Sáng nay (18/8), ông Nguyễn Văn Hội – Chủ tịch UBND xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, đã lập biên bản, xử phạt hành đối với bà Trịnh Thị Thu (38 tuổi, ngụ ấp Bào Nhàn, xã Hồ Thị Kỷ) về hành vi đánh đập con gái ruột chỉ mới 9 tuổi rồi đuổi bé ra khỏi nhà, khiến bé phải ngủ qua đêm ở chuồng gà.

Mô tả ảnh.
Trên người cháu H. có nhiều vết bầm tím, trầy xước.

Được biết vụ việc được phát hiện vào, Sáng 16/8, người dân ở ấp Bào Nhàn phát hiện cháu H. có những vết thương trên người, mặt mũi bơ phờ nên hỏi chuyện, và trình báo với công an xã.

“Tôi thấy cháu H. bước ra từ chuồng gà, người dính bùn và phân gà. Hỏi thì cháu H. cho biết bị mẹ ruột là bà Thu đánh và đuổi ra chuồng gà ngủ” – một người hàng xóm của cháu H. kể.

Mô tả ảnh.
Chuồng gà nơi bé gái 9 tuổi phải ngủ.

Theo lời kể của cháu H., tối 15/8 khi đi chơi về, em bị mẹ đánh vào mặt, lưng, đầu và đuổi ra khỏi nhà không cho vào nhà ngủ. Đến đêm, do buồn ngủ nên đã chui vào chuồng gà ngủ.

Hàng xóm của bà Thu cho biết, bà này thường xuyên đánh chồng con. Có lần bà Thu còn đốt nhang cháy đỏ gí vào đầu chồng, và từng dùng dao đâm chồng phải đi nằm viện.    

Mô tả ảnh.
Bà Thu thừa nhận trong lúc tức giận con bướng bỉnh bà đã không kiềm chế được mới đánh con.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã Hồ Thị Kỷ đã vào cuộc xác minh vụ việc. Tại cơ quan công an, bước đầu bà Thu đã  thừa nhận hành vi đánh con của mình, nhưng chỉ định “hù” cho bé sợ mà đi tắm chứ không có ý ác.

Bà Thu Thanh minh về nguyên nhân : “Phần là do con tôi bướng bỉnh nói không nghe, phần nữa là do tôi giận chị chồng  vì trước đây cha mẹ có hứa cho vợ chồng tôi 3 công đất mà bà chị chồng nhất quyết không chịu chia”.

Sau khi lập biên bản xử phạt hành đối với bà Trịnh Thị Thu, chính quyền địa phương cũng đã mua quà đến thăm và động viên tinh thần để bé không còn sợ hãi và tiếp tục đi học.

Lý do vì sao bé trai cổ khóa xích lang thang trên đường ở Nghệ An
Vì quá tức giận nên anh Đại đã trừng phạt con bằng cách dùng sợi xây xích khóa chặt lại vào gốc cây bạch đàn trong vườn nhà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link