Loại nước uống trước bữa ăn trưa cân nặng sẽ giảm bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Loại nước uống trước bữa ăn trưa cân nặng sẽ giảm bất ngờ - hãy áp dụng ngay.

giam-can-1

 

Dưa hấu là một loại quả tuyệt vời với không chỉ giải khát tốt mà có rất nhiều Kali. Kali giúp điều chỉnh nồng độ Natri, giảm sự khó chịu và trướng đặc trưng của bụng mỡ. Ăn dưa hấu hợp lí là cách giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Dưa hấu không chứa chất béo và nó có tới 94% là nước, có thể giúp loại bỏ độc tố, cơ thể tránh khỏi phù nề, cũng làm cho sự trao đổi chất trở nên tốt hơn. Hơn nữa, dưa hấu cũng khiến cơ thể hạn chế được cảm giác thèm ăn, làm giảm lượng thức ăn nạp vào trong ngày, vì vậy dưa hấu được xem là thực đơn giảm cân lý tưởng.

Nước ép dưa hấu

Dưa hấu đem rửa sạch, gọt vỏ, tách hạt, cắt miếng nhỏ, ép lấy nước cho vào tủ lạnh để mát. Trước bữa ăn hãy uống một ly nước ép dưa hấu, với thành phần 94% là nước và chứa rất ít calo sẽ giúp bạn cảm thấy no và ăn ít lại, ngoài ra lượng nước dồi dào trong dưa hấu sẽ giúp cơ thể loại bỏ độc tố, đồng thời làm cho sự trao đổi chất trở nên tốt hơn, các acid amino có trong dưa hấu có thể giúp thải độc tố, tiêu hóa chất béo. Vì thế uống nước ép dưa hấu là cách giảm cân hiệu quả rất tốt cho bạn.

Nước ép dưa hấu, dâu tây

Dưa hấu và dâu tây là hai loại quả có vị ngọt, mát và đặc biệt chứa rất ít calo nên có thể vừa giúp bạn giải khát mà không lo tăng cân. Hơn nữa, cả dưa hấu và dâu tây đều chứa nhiều nước nên giúp bạn nhanh no, hạn chế nạp quá nhiều calo trong các bữa ăn nên có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

Dâu tây còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, E nên khi uống sinh tố dưa hấu và dâu tây bạn không lo cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng. Vì vậy, uống một cốc nước ép này mỗi ngày sẽ giúp bạn trẻ trung, khỏe khoắn và tinh thần sảng khoái.

Cách làm: sử dụng 150g dưa hấu, 50g dâu tây, 30ml xi-rô dâu, vài viên đá (được đập vụn). Dưa hấu bỏ vỏ, thái nhỏ. Dâu tây rửa sạch, bổ làm bốn. Cho dưa hấu, dâu tây vào máy ép. Đổ nước ép ra cốc, cho thêm si-rô và đá vào.

Ăn sáng đúng cách

Hầu hết những người béo đều mắc sai lầm khi nhịn ăn sáng để mong giảm cân. Trong khi ăn sáng chính là cách để giữ cho sự trao đổi chất của bạn tăng lên sau khi tập, giúp ngăn chặn những cơn thèm ăn trong ngày.

Ăn sáng cũng sẽ giữ cho bạn tràn đầy sinh lực trong suốt cả ngày và hạn chế stress.

Việc đợi đến giữa trưa hay chiều mới ăn sẽ khiến bạn ăn ngấu nghiến, năng lượng dư thừa không hấp thụ hết sẽ lại tích thành mỡ.

Lý do quan trọng khác, vào buổi trưa, chiều, khả năng trao đổi chất của bạn đã bắt đầu chậm lại khiến lượng mỡ bị đốt thấp dần.

Ví von một cách đơn giản, cơ thể như một lò sưởi đốt mỡ cả ngày, ăn sáng giống như bạn ném một khúc gỗ to vào lò sưởi để cơ thể bắt đầu đốt cháy mỡ.

Mẹo nhỏ: Thay vì ăn 2 bữa ăn chính trưa và ăn tối, cố gắng ăn 4-5 bữa nhỏ/ngày, mỗi bữa cách nhau 2-3 tiếng.

giam-can

 

Ăn sữa chua

Để giảm cân bằng sữa chua, bạn hãy mua sữa chua không béo hoặc ít chất béo thay vì các hộp sữa chua có đầy đủ chất béo. Lý do là vì sữa chua nhiều chất béo cũng như các thực phẩm nhiều chất béo khác thường có lượng calo hơn so với các loại sữa chua có hàm lượng chất béo thấp. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm năng lượng và giúp giảm số đo vòng 2 một cách từ từ nhưng hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link