"Mẹ đi lấy chồng con ở với ai?", và câu trả lời ứa nước mắt của cậu bé 7 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Trước câu trả lời ngây ngô của cậu bé 7 tuổi khi được hỏi "mẹ đi lấy chồng con ở với ai?", nhiều người đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến tình cảm thiêng liêng của cậu bé dành cho mẹ mình.

Trong thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau tập 115 của chương trình Bạn muốn hẹn hò của đài truyền hình HTV7. Nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng bởi vì câu chuyện trong chương trình khiến người xem phải rớt nước mắt vì xúc động. Mặc dù, đoạn clip này đã diễn ra cách đây hơn 10 tháng.

Tập 115 của chưa trình Bạn muốn hẹn hò (nguồn: Youtube).

Được biết, nhân vật nam chính là anh Lê Hoàng Vinh, 37 tuổi, hiện đang làm tổ trưởng tổ bảo vệ ngân hàng. Nhân vật nữ là chị Trần Anh Đào, 28 tuổi, hiện đang buôn bán quán ăn tại nhà. Cả anh Vinh và chị Đào đều đã từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân và khi đến tham gia chương trình, anh Vinh, chị Đào cùng đã có một đứa con riêng.

Khi mới xuất hiện, anh Lê Hoàng Vinh đã cho khán giả thấy được anh là một người đàm ông chín chắn. Còn chị Anh Đào thì gây ấn tượng với khán giả vì là một người phụ nữ rất dễ xúc động, lại rất đảm đang.

nam - phunutoday

 Anh Lê Hoàng Vinh, 37 tuổi.

nu - phunutoday

 Chị Trần Anh Đào, 28 tuổi.

Sau phần làm quen, giới thiệu ban đầu, khán giả đã phải lặng người xúc động trước cuộc trò truyện của MC Quyền Linh và bé Long - con trai của chị Anh Đào.

be long - phunutoday

 Bé Long trả lời câu hỏi của MC quyền Linh.

be long  tra loi - phunutoday- phunutoday

 Câu trả lời của bé Long khiến nhiều người lặng người.

Nguyên văn đoạn trò truyện giữa MC Quyền Linh và bé Long khiến mọi người không cầm được nước mắt:

MC Quyền Linh: “Con có muốn mẹ mình lấy chồng không?".

Bé Long: "Dạ, muốn!".

MC Quyền Linh: "Nếu mẹ đi lấy chồng rồi con ở với ai?".

Bé Long: "Con ở với bà ngoại!"....

me khoc - phunutoday

 Chị Anh Đào đã không cầm được nước mắt trước tình cảm của con trai dành cho mình.

Sau câu trả lời chân thật của bé Long, mẹ bé - chị Anh Đào đã không cầm được nước mắt trước tình cảm của con trai dành cho mình.

Nhiều người đã bật cười trước câu trả lời ngây ngô của bé Long nhưng sau đó ai cũng lặng lòng xúc động bởi tình cảm của hai mẹ con dành cho nhau.

Sau khi clip này được chia sẻ trên mạng mọi người đều phải nhói lòng, rớt nước mắt vì tình cảm đầy trong sáng mà đứa trẻ 7 tuổi dành cho người mẹ của mình.

Được biết sau khi kết thúc chương trình, đến thời điểm hiện tại, anh Hoàng Vinh và chị Anh Đào hiện đã thành một cặp và đang có cuộc sống rất hạnh phúc êm đềm.

Theo:  khoevadep.com.vn