Cảnh sát lấy mũ che nắng cho nghi phạm vụ giết 4 người ở Yên Bái

20:00, Chủ nhật 16/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip dài 25 giây ghi lại cảnh một chiến sĩ cảnh sát lấy mũ che nắng cho Nguyễn Thị Hán.

Đoạn clip dài 25 giây ghi lại cảnh một chiến sĩ cảnh sát lấy mũ che nắng cho Nguyễn Thị Hán, người tình của Đặng Văn Hùng, nghi phạm giết hại 4 người trong 1 gia đình ở Yên Bái. Theo đó, trong quá trình di lý nghi phạm bằng xe chuyên dụng, một chiến sĩ CSGT nam đã mượn của người dân ven đường một chiếc mũ lưỡi trai và đội lên đầu giúp nghi phạm Hán trong khi bản thân anh thì vẫn đầu trần chịu đựng cái nắng gay gắt nơi vùng cao Yên Bái.

Trong khi đó, V.H, một người dùng mạng khác lại tâm sự: "Cảm động quá. Lúc nghi phạm không đội vừa mũ nhưng tay bị còng không làm gì được, chiến sĩ kia còn tháo ra, thắt lại quai mũ rồi đội hộ chị ta. Đối với nghi phạm liên quan đến vụ giết người mà anh ấy còn tử tế như vậy được. Ngưỡng mộ anh lắm!".

Thảm sát yên Bái: Người tình bỏ trốn cùng nghi can là ai?
Thảm sát yên Bái: Người tình bỏ trốn cùng nghi can là ai?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi gây án, nghi phạm đã cùng người yêu là Nguyễn Thị Hán bỏ trốn lên rừng. Phải đến sáng qua (15/8), CQĐT mới bắt được 2 đối tượng này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh