Kinh hoàng: Sinh viên tìm thấy sọ người trong túi khi vớt rác

15:43, Thứ năm 13/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc sọ người đã phân hủy phần mềm được nhóm sinh viên tình nguyện tìm thấy trong chiếc túi đen khi tiến hành vớt rác đoạn cầu vượt

Mô tả ảnh.
Chiếc sọ người được tìm thấy. Ảnh Thành Phố Vĩnh Yên fanpage

Thông tin này xuất hiện trên các trang mạng xã hội trưa nay như trang fanpage có tên Thành Phố Vĩnh Yên hay otofun khiến cộng đồng hoang mang. Theo nhiều thông tin chia sẻ, sọ người được phát hiện có thể là của một phụ nữ, phần tóc và da đã phân hủy hết, chỉ còn răng hàm trên. Hiện tại công an đang tiến hành xác minh và điều tra sự việc. Phía cơ quan chức năng vẫn chưa có thông tin chính thức về sự việc này.

Mô tả ảnh.
Ảnh cắt từ trang mạng xã hội.

Vụ việc hiện đang gây rúng động dư luận trong khu vực, bởi nhiều người đang liên tưởng tới những vụ án giết người chặt xác như tại TP.HCM và Đồng Nai thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, thời điểm này cả nước xảy ra liên tiếp các vụ thảm sát ở Bình Phước, Nghệ An, và mới đây nhất là thảm sát 4 người tại Yên Bái, khiến đa phần người dân cho rằng, đây là một vụ án mạng chứ không phải tai nạn thông thường.

Thảm sát Yên Bái: 4 người trong một gia đình bị sát hại dã man
Thảm sát Yên Bái: 4 người trong một gia đình bị sát hại dã man
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Yên Bái cho biết đang huy động toàn bộ lực lượng truy bắt hung thủ gây ra vụ thảm sát 4 người gây rúng động dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngo Vu