Thảm sát Yên Bái: 4 người trong một gia đình bị sát hại dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Yên Bái cho biết đang huy động toàn bộ lực lượng truy bắt hung thủ gây ra vụ thảm sát 4 người gây rúng động dư luận.

Vụ việc 4 người trong một gia đình bị giết chết trên nương tại xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái được phát hiện vào khoảng 21h ngày hôm qua( 12/8).

Các nạn nhân là người trong 1 gia đình, gồm anh Trần Văn Long (23 tuổi), vợ anh Long  là chị Phàm Thị Hoa, 1 đứa con  của vợ chồng anh Long (3 tuổi) và một người em vợ là Phàm Thị Hòa (15 tuổi). Cả 4 người đều trú tại thôn 16 (làng Cài), xã Lâm Giang.

Mô tả ảnh.
Vị trí xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, một nạn nhân đã điện thoại được về cho gia đình nên cơ quan công an đã cơ bản xác định được nghi phạm để tiến hành truy bắt.

Theo đó, nghi phạm là Đặng Văn H. (27 tuổi), người dân tộc Dao Tuyển, trú cùng thôn. Sau khi gây án bằng dao, nghi phạm đã cùng người yêu bỏ trốn lên rừng.

Theo đại tá Đặng Trần Chiêu, giám đốc Công an tỉnh Yên Bái cho biết do hiện trường vụ án xảy ra ở trên nương, lại ở xa dân cư nên rất khó khăn cho việc khám nghiệm hiện trường, tiến hành truy bắt nghi phạm.

Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương  tiến hành khám nghiệm hiện trường và tiến hành truy bắt nghi phạm.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin về vụ việc.

Tiếng kêu xé lòng của người nhà nạn nhân vụ thảm sát Bình Phước
Khi 2 nghi can được lực lượng chức năng áp tải lên xe về trại giam, người nhà nạn nhân quá đau đớn hét lên: "Sao các người ác vậy?".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn