Cao nhân chỉ: Muốn biết nhà có phúc khí, tài lộc hay không, chỉ cần nhìn đúng điểm này

( PHUNUTODAY ) - Ngôi nhà hội tụ những yếu tố này được đánh giá là có phong thủy tốt, mang đến phúc lộc cho gia đình.

Nhà có cây xanh và tranh ý nghĩa tốt

Cây xanh và tranh là những vật phẩm được nhiều gia đình bày trong nhà vừa tạo nét thẩm mỹ đặc sắc vừa mang ý nghĩa phong thủy.

phong-thuy-nha-o-01

Cây xanh mang lại sự sống cho căn nhà. Chúng sẽ giúp phòng khách trở nên sống động hơn. Cây trồng trong nhà phải được chăm sóc để cây luôn tươi tốt, có thể ra hoa kết trái thì càng tốt. Để cây héo úa là một trong những đại kỵ phong thủy.

phong-thuy-nha-o-02

Tranh cũng tô điểm thêm màu sắc cho không gian sống. Những bức tranh có ý nghĩa phong thủy tốt còn giúp kích thích tài lộc, mang đến vận may. Tranh treo trong nhà nên có chủ đề là long quy, phúc lộc, thuận buồn xuôi gió... Những bức tranh này nhiều ý nghĩa khác nhau nhưng tựu trung lại đều đem đến phong thủy tốt. Gia chủ không nên treo những bức tranh có màu sắc u ám, buồn khổ ở trong nhà để tránh làm ảnh hưởng đến tinh thần, tài lộc của mọi người.

Nhà yên tĩnh, phòng ngủ thanh bình

Phòng ngủ là nơi mọi người dành thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi sức lực sau một ngày dài làm việc. Vì vậy, các bố trí phòng ngủ cũng có vai trò rất quan trọng. Theo phong thủy, phòng ngủ có thể tác động đến sức khỏe cũng như sự nghiệp của các thành viên trong gia đình.

Giường ngủ nên được tựa vào tường vững chắc, không có vật nặng đè nén ở phần đầu giường sẽ giúp ích cho gia chủ, khiến sự nghiệp hanh thông, không khí gia đình hòa thuận.

Trong phòng ngủ, gia chủ có thể treo những bức tranh có màu sắc ấm áp, ý nghĩa tốt đẹp với kích thước vừa phải vừa có tác dụng trang trí lại mang đến sự thoải mái.

Nhà thông khí

phong-thuy-nha-o-03

Đa số các gia đình đều rất quan tâm đến hướng nhà và sự thông khí của ngôi nhà. Nhà hướng Nam luôn luôn là lựa chọn lý tưởng. Một ngôi nhà đảm bảo được sự lưu thông không khí sẽ giúp tránh ẩm mốc, có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, nhà có sự thông khí tốt còn giúp loại bỏ được những điều xui xẻo.

Nhà sạch sẽ

Sự sạch sẽ có mối quan hệ chặt chữ với phong thủy. Ví dụ như một căn nhà có nhiều rác thì khí không khí lưu chuyển sẽ mang theo sự ô uế. Những luồng khí này được coi là nguồn năng lượng không tốt, làm trì trệ tài vận, sự nghiệp của gia chủ. Nhà sạch sẽ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn kích thích thu hút tài lộc, đem đến vận may.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link