Cao Thái Sơn hào hứng khi được "hotgirl thổ dân" hôn má

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cao Thái Sơn tỏ ra hào hứng và thích thú khi được "hotgirl thổ dân" Hứa Phạm Linda hôn má.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã đăng tải hình ảnh anh tình tứ bên hotgirl thổ dân đang "làm mưa làm gió" trên cộng đồng mạng trong khoảng thời gian gần đây kèm dòng chú thích: "Cô bé thổ dân cùng hoàng tử xấu xí". Trong hình, trong khi giọng ca "Con đường mưa" khoe vẻ bảnh bao cùng màu tóc mới nổi bật thì Hứa Phạm Linda lại "tỏa sáng" với nụ cười ngọt ngào cùng nụ hôn nóng bỏng đặt lên má của nam ca sỹ.

cao thai son1

cao thai son2

Cao Thái Sơn hào hứng khi được "hotgirl thổ dân" hôn má.

Hotgirl thổ dân tên thật là Hứa Phạm Linda, tên ở nhà là Mimi. Cô sinh năm 1999, mang trong người 3 dòng máu Việt-Pháp-Ấn Độ. Hiện Hứa Phạm Linda đang học lớp 11 tại trường Quốc tế.  Hiện cô và gia đình đang sinh sống tại TP. HCM.

cao thai son3

Hotgirl thổ dân mang trong người 3 dòng máu Việt-Pháp-Ấn Độ.

Sau khi bị tố giả tạo, Cao Thái Sơn tung ảnh khoe tiền
Sau khi bị tố giả tạo, Cao Thái Sơn tung ảnh khoe tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau vụ lùm xùm bị tố lừa đảo, giọng ca "con đường mưa" đã đăng ảnh khoe tiền ủng hộ chứng minh mình không "giả tạo".
Cao Thái Sơn bức xúc, đáp trả khi bị dư luận
Cao Thái Sơn bức xúc, đáp trả khi bị dư luận "ném đá" là giả tạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cao Thái Sơn bức xúc và lên tiếng đáp trả khi bị dư luận "ném đá" là giả tạo vì ra tay nghĩa hiệp, giúp đỡ người bạn bị tai nạn ở Mỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn