Cao Thái Sơn bức xúc, đáp trả khi bị dư luận "ném đá" là giả tạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cao Thái Sơn bức xúc và lên tiếng đáp trả khi bị dư luận "ném đá" là giả tạo vì ra tay nghĩa hiệp, giúp đỡ người bạn bị tai nạn ở Mỹ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc nhằm đáp trả dư luận khi bị "ném đá" vì ra tay nghĩa hiệp giúp người bạn bị tai nạn ở Mỹ. Rất nhiều người cho rằng, nam ca sỹ "Con đường mưa" là "giả tạo", lợi dụng cơ hội này để đánh bóng tên tuổi.

cao thai son1

Cao Thái Sơn bức xúc, đáp trả khi bị dư luận "ném đá" là giả tạo

Trước thông tin này, Cao Thái Sơn đã lên tiếng đính chính: "Vì có nhiều bạn hỏi Sơn là sự việc Sơn kêu gọi giúp đỡ là thật hay giả nên Sơn mới nói rõ lên sự chia sẻ này. Sơn biết có nhiều hoàn cảnh còn khó khăn hơn người bạn này rất nhiều nhưng đây là người Sơn quen biết và bạn ấy thật sự cần sự giúp đỡ của mọi người cũng như chính bản thân Sơn, Sơn hiểu cảm giác người thân bị nạn như thế nào nên Sơn kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ phần nào, ai cảm thấy có thể giúp được gì thì giúp, có thể chỉ cần share để đôi khi những người đã từng quen biết bạn ấy thấy được & những người có lòng muốn giúp đỡ thì dù là chút tấm lòng cũng đủ rồi! 

Xin cảm ơn...!

P/s: Một cánh tay của Sơn chưa đủ, nó rất nhỏ bé nên nếu có thêm nhiều cánh tay của mọi người nữa! Người khó ở đâu cũng có nhiều, nhưng cái gì trước mắt thấy mà mình cảm thấy giúp được là mình giúp, đó là cách sống của mình!

Nếu ai đó nghĩ rằng đây là stt câu like hoặc giả tạo thì quả thật đau lòng".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của Cao Thái Sơn đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người ủng hộ và đồng tình với hành động của giọng ca "Con đường mưa" thì không ít người cho rằng nam ca sỹ đang ra tay nghĩa hiệp một cách lố bịch và coi đó là hành động giả tạo, lôi kéo người khác nhằm mục đích lấy lợi ích cho bản thân.

Trước đó, Cao Thái Sơn từng chia sẻ về tình trạng một người bạn của anh bị tai nạn ở Mỹ. Anh kể lại: "Tối 6.7, một người bạn của tôi đang chờ xe tại ngã tư đèn đỏ Martin Luther King Jr Way South và South Cloverdale st (Seattle, Mỹ) bỗng nhiên anh bị ai đó bắn một viên đạn vào đầu. Ngay lập tức, anh đã được chuyển đến bệnh viện Habour View gần đó. Đến nay, kết quả sau phẫu thuật đã vượt qua cơn nguy kịch dù hậu quả để lại là bị hỏng hết một phần mắt trái, phải gắp lấy ra. Tất cả chỉ còn trông đợi vào sự cứu chữa kịp thời của bác sĩ để con mắt phải có thể nhìn thấy".

Cũng theo ca sỹ Cao Thái Sơn, người bạn này rất hiền lành, đàng hoàng và chẳng có mâu thuẫn với ai bao giờ. Vì thế, từ tận tấm lòng anh muốn kêu gọi bạn bè hoặc khán giả của Sơn, ai có lòng hảo tâm tại Việt Nam hay trên khắp thế giới, nếu có thể thì mọi người cho xíu đóng góp để ủng hộ giúp anh ấy vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất này. "Ai có ít ủng hộ ít, ai có nhiều ủng hộ nhiều, hiện nay tiền thuốc của người bạn là 1.500 USD/ngày nên rất mong mọi người sẽ quan tâm đặc biệt", Cao Thái Sơn cho biết.

Bỏ Hương Tràm, Cao Thái Sơn kết hôn với Lương Bích Hữu?
Bỏ Hương Tràm, Cao Thái Sơn kết hôn với Lương Bích Hữu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Cao Thái Sơn làm "chú rể" bên "cô dâu" xinh đẹp Lương Bích Hữu đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì tò mò.
Cao Thái Sơn tự tay chuẩn bị bữa sáng cho Hoài Lâm
Cao Thái Sơn tự tay chuẩn bị bữa sáng cho Hoài Lâm
(Giải trí) - Cao Thái Sơn là người lớn tuổi nhất nên ngoài việc giúp đỡ Hoài Lâm, Hà Anh sắp xếp các khâu chuẩn bị trong đêm diễn thì Cao Thái Sơn còn kiêm luôn phần nội trợ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn