Cao Thái Sơn "tìm bạn đời kết duyên" với Hương Tràm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Cao Thái Sơn và Hương Tràm làm "mặt xấu" chụp hình cùng nhau đã làm người hâm mộ thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã đăng tải hình ảnh anh và ca sỹ Hương Tràm làm "mặt xấu", nhí nhảnh tạo dáng chụp hình cùng nhau. Cả hai tỏ ra khá ăn ý trong việc kết hợp này. Tuy nhiên, lời chú thích "nửa đùa nửa thật" của giọng ca "Con đường mưa" đã làm "dậy sóng" dư luận khi viết: "Lưu giữ vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam!! Tìm bạn đời kết duyên"

cao thai son

Cao Thái Sơn - Hương Tràm "tìm bạn đời kết duyên".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của Cao Thái Sơn và Hương Tràm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn công chúng cho rằng cả hai thật đẹp đôi và nghi ngờ về mối quan hệ trên mức bạn bè của cặp đôi ca sỹ.

cao thai son1

cao thai son2

cao thai son3

cao thai son4

cao thai son5

Hương Tràm và Cao Thái Sơn thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện trong các sự kiện.

Hương Tràm và Cao Thái Sơn được biết đến là anh em chơi với nhau rất thân thiết. Thậm chí, có khoảng thời gian cả hai còn dính nghi án yêu đương. Cặp đôi này thường xuyên đi biểu diễn, đi chơi cũng như chia sẻ với nhau những cảm xúc lúc vui buồn. 

Được biết, trong thời gian lưu diễn tại Mỹ, Hương Tràm và Cao Thái Sơn luôn thân thiết bên nhau. Thậm chí Hương Tràm còn vào bếp để nấu cho ca sỹ "Con đường mưa" ăn chỉ vì anh chàng này… đói bụng. Nhiều người cho rằng nếu tình yêu thực sự nảy nở giữa Hương Tràm và Cao Thái Sơn thì đây sẽ là một cặp đôi đẹp mới của làng giải trí Việt.

Sắp cưới trai Tây,Hương Tràm vẫn trổ tài nấu ăn cho Cao Thái Sơn?
Sắp cưới trai Tây,Hương Tràm vẫn trổ tài nấu ăn cho Cao Thái Sơn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Hương Tràm và Cao Thái Sơn cùng nấu ăn trong một nhà đã làm dư luận "dậy sóng" và nghi ngờ về mối quan hệ trên mức tình bạn của họ.
Hương Tràm lần đầu úp mở chuyện sắp kết hôn với trai Tây
Hương Tràm lần đầu úp mở chuyện sắp kết hôn với trai Tây
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước thông tin sắp kết hôn với chàng trai ngoại quốc, Hương Tràm bất ngờ lên tiếng úp mở về vấn đề này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn