Cao Thái Sơn trổ tài nướng BBQ, đãi các "Hoa hậu"

12:00, Thứ bảy 02/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cao Thái Sơn đã cảm thấy rất hạnh phúc khi được "lăn xả vào bếp" trổ tài nướng BBQ và đón các "Hoa hậu" về nhà uống rượu.

Không hề thua kém các mỹ nhân Việt trong việc nấu nướng, là một trong những sao nam chịu khó vào bếp nhất, Cao Thái Sơn đã tỏ ra vô cùng khéo léo, đảm đang nấu nướng không thua kém bất kỳ chị em nào. 

cao thai son

Cao Thái Sơn trổ tài nướng BBQ, đãi các "Hoa hậu".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã "khoe" những hình ảnh anh đang trổ tài nướng BBQ ngay tại sân nhà. Nam ca sỹ "Con đường mưa" tỏ ra khá hạnh phúc khi được "lăn xả vào bếp" tự tay nấu ăn để đãi các "Hoa hậu". Anh viết: "Có ai mà hạnh phúc như tôi hông? Được nướng BBQ ở nhà, đón các hoa hậu về nhà uống rượu không? Chẳng biết nói gì hơn là cám ơn số phận đã mang mọi may mắn đến với tớ". Đúng la chàng trai đảm đang...".

cao thai son1

cao thai son2

cao thai son4

cao thai son5

Nam ca sỹ không ngần ngại "lăn xả vào bếp" để trổ tài những món ngon.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh Cao Thái Sơn trổ tài nấu nướng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, gần 2.000 lượt like kèm theo những lời khen ngợi không ngớt dành cho nam ca sỹ. Đa phần đều nhận thấy Cao Thái Sơn khá đảm đang, chịu khó và "đồ ăn ngon không kém gì các chuyên gia thể hiện".

Cao Thái Sơn là người khá sành ăn và thích làm bếp. Nam ca sĩ thường xuyên khoe ảnh vào bếp nấu ăn trên Facebook cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen về các món ăn ngon như: bún đậu mắm tôm, thịt rang cháy cạnh đến món steak hay món bánh nướng "made by Cao Thái Sơn".

Chi Pu làm
Chi Pu làm "siêu nhân", Cao Thái Sơn "ngố tàu"
(Giải trí) - (Phunutoday) -Người hâm mộ cảm thấy thích thú với hình ảnh Chi Pu vội vàng ăn bánh mỳ sau ngày làm việc bận rộn và kiểu tóc mới đầy ấn tượng của Cao Thái Sơn.
Cao Thái Sơn dành tiền để mua cá, Hoàng Thùy chăm tập gym
Cao Thái Sơn dành tiền để mua cá, Hoàng Thùy chăm tập gym
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cao Thái Sơn có sở thích nuôi cá cảnh, anh chia sẻ vui "đi hát để dành catse để mua cá Koi". Hoàng Thùy chăm chỉ tạp gym để lấy lại vòng eo 58 cm

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong