Cặp đôi làm "chuyện ấy" trong lúc chờ mua pizza gây bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Hành vi khiếm nhã diễn ra trong vài phút ngay tại khu vực chờ đồ ăn của cửa hàng.

Daniella Hirst, 28 tuổi và Craig Smith, 31 tuổi, sống tại Bridlington, East Yorks, Anh, phải ra hầu tòa hôm 6/7 do có hành vi khiếm nhã ở nơi công cộng. Trong lúc chờ đồ ăn của mình tại cửa hàng pizza vào hôm 25/2, Daniella và Craig tranh thủ quan hệ tình dục.

quan-he

Hành vi khiếm nhã diễn ra trong vài phút ngay tại khu vực chờ đồ ăn của cửa hàng. 

Công tố viên Martin Butterworth nói trước tòa: “Camera an ninh ghi lại cảnh hai người này quan hệ tình dục ngay tại khu vực chờ đồ ăn của cửa hàng. Sự việc xảy ra trong khoảng vài phút”.

Trước tòa, cả hai bác bỏ cáo buộc về hành vi của mình tại không gian công cộng. Luật sư biện hộ cho Daniella và Craig cho rằng: “Tuy camera đã ghi lại hành động của họ nhưng những người có mặt lúc đó không hề phàn nàn gì về chuyện này”.

Phiên tòa xét xử cặp nam nữ sẽ diễn ra vào ngày 21/9.

Trước đó, một cặp đôi khác làm "chuyện ấy" trong cây rút tiền ATM

Cặp đôi gần như trần truồng bị bắt gặp khi đang làm tình say sưa bên trong khu vực rút tiền tự động ở Oaxaca, Mexico. Ngay cả khi bị các nhân chứng quay video, đôi nam nữ này vẫn không hề hay biết và mải miết tiếp tục hành vi riêng tư giữa thanh thiên bạch nhật.

quan-he-2

 Cặp nam nữ quan hệ nơi công cộng và vẻ mặt của người đàn ông chứng kiến.

Theo Metro, hàng dài người đã phải chờ đợi bên ngoài cửa kính của cây ATM cho đến khi cặp đôi này kết thúc màn ân ái. Vụ việc xảy ra đối diện trụ sở của cơ quan giáo dục Oaxaca làm nhiều người dấy lên nghi vấn về vấn đề tình ái của các giáo viên.

Gần đây, có không ít video của những cặp làm chuyện ấy nơi công cộng bị phát tán trên mạng. Năm ngoái, một cặp vợ chồng bị ghi hình khi đang làm tình ngay trong ga tàu điện ngầm đông đúc ở Barcelona. Họ "hành sự" trên băng ghế dành cho khách chờ tàu, mặc nguyên áo nhưng quần thì cởi tung ra và ném xuống đất.

Hôm 24/2, cũng có hai sĩ quan cảnh sát ở Argentina đối mặt với án phạt vì quan hệ tình dục trong xe tuần tra và đã bỏ qua cuộc gọi về một vụ cướp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn