Bị người yêu chia tay, nữ sinh 16 tuổi quay clip rạch tay đăng lên mạng xã hội

09:00, Thứ bảy 08/07/2017

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng đang xôn xao về hành động rạch tay chảy máu của một nữ sinh Nghệ An sau khi chia tay bạn trai, khiến nhiều người thấy phản cảm trước cách thể hiện tình yêu tiêu cực.

Dùng sức khỏe, tính mạng để đe dọa người cũ không hiếm, nhưng việc nữ sinh 16 tuổi ở Nghệ An quay clip rạch tay sau khi "đường ai nấy đi" với bạn trai chỉ mấy tiếng đồng hồ đã khiến dân mạng vô cùng hoang mang.

Cụ thể, một nữ sinh Nghệ An có tên P.N đăng tải clip dùng dao lam tự rạch tay đến rướm máu lên trang cá nhân với dòng chú thích "Cứ chia tay tao đi". Clip này nhanh chóng thu hút hơn 1,4 triệu lượt xem cùng 19.000 chia sẻ.

2x

 Nữ sinh đăng clip rạch tay dọa bạn trai. 

Sau khi clip được đăng tải, chàng người yêu của P.N đã đăng trạng thái chia sẻ rằng, họ chia tay nhau vì nữ sinh tuổi 16 tuổi Nghệ An thường xuyên ghen tuông vô cớ và giữ họ liên tục xảy ra xung đột. Ngay sau khi lời chia tay được gửi đi, P.N đã lấy lý do "yêu thì mới ghen" để níu kéo nhưng chàng trai nhất quyết không quay lại.

Dù đã cắt đứt, nam chính vẫn lên Facebook chia sẻ những dòng trạng thái mùi mẫn như: "Chia tay đi, tôi không xứng, chúc em hạnh phúc, người tôi từng yêu lắm", hay "Phải từ bỏ một người mà trong lòng vẫn yêu cảm giác như thế nào?".

Có vẻ việc chàng người người yêu kiên quyết chia tay khiến P.N tổn thương và quyết định níu kéo bằng cách tiêu cực. Cô gái này đã tự quay clip tự rạch tay rồi đăng lên mạng.

nu-sinh-nghe-an-dai-dot-rach-tay-hau-chia-tay-nguoi-yeu-hinh-4

Clip này nhanh chóng thu hút một lượng lớn lượt xem và bình luận từ cư dân mạng. 

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều ý kiến đã được cư dân mạng bày tỏ về hành động của P.N, cụ thể thành viên có nickname Hoang Mai Yen cho rằng: "Bố mẹ em tốn công nuôi em để em báo đáp như thế à? Tuổi còn nhỏ mà đã dại dột như vậy. Làm ơn suy nghĩ cho ba mẹ em khi phải xem cái video ngu xuẩn này".

Những người khác cũng cảm thấy bức xúc trước hành động lụy tình của P.N. Bạn bè thân thiết trách mắng cô gái nỡ tổn hại thân thể vì một người không đáng. Nhiều dân mạng nặng lời hơn, chỉ trích nữ sinh điên rồ, đáng bị bỏ.

"Chia tay là đúng rồi. Sau này nếu tiến xa hơn, biết đâu cô đó còn làm ra chuyện kinh khủng hơn", bạn gái tên Linh nhận xét và khẳng định nếu là con trai không bao giờ thích mẫu bạn gái lụy tình như vậy.

Bên cạnh những lời phán xét của một bộ phận dân mạng, cũng có rất nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò câu like, view và tăng lượt theo dõi. Thực tế, lượt xem cùng số người theo dõi Facebook của P.N đã tăng chóng mặt và khiến cô nàng này đã phải khóa trang cá nhân của mình.

Một số bạn bè còn tranh thủ chụp màn hình, cập nhật con số người theo dõi Facebook của P.N kể từ khi đăng clip.

Theo đó, chỉ sau một giờ, số người theo dõi nữ sinh Nghệ An tăng lên hơn 1.000, một tiếng nữa đã là 3.600. Hiện tại, lượng follow trang cá nhân của 10X lên đến 37.000 và vẫn tiếp tục tăng.

nu-sinh-nghe-an-dai-dot-rach-tay-hau-chia-tay-nguoi-yeu-hinh-8

Dân mạng chụp ảnh cập nhật lượt người theo dõi của P.N.  

Hàng ngày, mạng xã hội xuất hiện vô số thành viên tìm mọi cách để gây chú ý, không ai có thể cấm người khác nghi ngờ P.N làm màu, dù sự thật có thế nào đi chăng nữa.

Tình yêu vốn là thứ tình cảm tốt đẹp nhưng cách một số người thể hiện nó lại gây phản cảm. Đặc biệt, khi tuổi còn rất trẻ, chưa hiểu hết yêu là gì và cách cảm mến người khác, nhiều bạn dễ chọn cách cực đoan và đưa chuyện riêng tư lên mạng xã hội.

Có thể, cái cô gái muốn là sự áy náy của chàng trai cùng lòng đồng cảm từ bạn bè. Đáng tiếc, người quan tâm sẽ chỉ thấy bực bội và những người xa lạ dễ dàng buông lời chỉ trích.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Hồng Loan