Cặp đôi lấy nhau 7 năm mới biết là... chị em ruột

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi tìm được mẹ đẻ, cặp vợ chồng này mới biết họ là chị em ruột của nhau.

Andriana, 39 tuổi cùng chồng cô là Leandro đã lấy nhau 7 năm và có một đứa con gái 6 tuổi. Cả hai người đều bị mẹ bỏ rơi từ khi còn nhỏ và rất muốn tìm lại bà.

Với những nỗ lực của cả hai, vợ chồng Leandro đã tìm thấy mẹ nhưng họ đều không thể tưởng tượng được người mẹ bấy lâu nay họ tìm kiếm lại là cùng một người.

Adriana nói rằng mẹ đã rời khỏi nhà từ khi cô còn 1 tuổi. Leandro cũng bị mẹ bỏ rơi từ khi lên 8. Ngày nhỏ, Leandro và Adriana cùng sống trong một thị trấn ở bang Sao Paulo, đông nam Brazil, nhưng sau đó Andriana đã chuyển đi, cô từng kết hôn và có 3 con.

lấy nhầm em trai làm chồng

Cặp vợ chồng Leandro và Adriana phát hiện ra họ là chị em ruột khi tìm được mẹ đẻ của mình.

Cặp vợ chồng đã gặp nhau cách đây 10 năm khi cuộc hôn nhân của Andriana đổ vỡ. Cô trở về thành phố quê hương. Hai người yêu nhau và chuyển đến sống chung.

Mặc dù vậy, vẫn không quên việc tìm mẹ, tháng trước Andriana đã quyết định liên lạc với đài phát thanh thành phố để nhận sự giúp đỡ. Đến đầu tuần này, cô đã may mắn tìm được mẹ. Trong cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh, người mẹ của cô cũng cho biết mình từng có một đứa con trai khác mà bà không hề hay đó chính là Leandro.

Sự việc cuối cùn cũng được sáng tỏ khi người mẹ nhận ra Leandro không phải con rể mà chính là đứa con trai của mình. Andriana dường như không thể kiểm soát được tình cảm của mình: “Bây giờ tôi không muốn về nhà và phải đối mặt với việc Leandro chính là em trai tôi, tôi yêu anh ấy rất nhiều”.

Tuy nhiên, cặp vợ chồng vẫn khẳng định rằng họ sẽ tiếp tục sống cùng nhau dù cho dư luận có xôn xao rằng họ là chị em ruột.

Andriana dường như không muốn tin đó là sự thật: “Cho dù cái chết cũng không chia cách được chúng tôi. Tất cả là do Thiên Chúa đã sắp đặt. Ban đầu, chúng tôi đã rất hoang mang, nhưng sau đó cả hai đều quyết định sẽ tiếp tục sống cùng nhau như vợ chồng dù có ai nói gì đi chăng nữa. Chúng tôi còn rất nhiều kế hoạch, không gì có thể phá vỡ được cuộc hôn nhân này”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn