Người HN bỏ ăn, bỏ làm chen nhau mua hàng hiệu trốn thuế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin thanh lý hàng hiệu trốn thuế giá rẻ khiến nhiều người Hà Nội bỏ ăn, bỏ làm chen nhau chật cứng phố Đinh Lễ.

Đến từ 7 giờ sáng nay để chờ xếp hàng nhưng chị Ngọc (Long Biên) ngậm ngùi với con số thứ tự 56 để có hội mua hàng Gucci thật 100% tại 13 Đinh Lễ (Hà Nội).

xếp hàng mua hàng hiệu

Toàn bộ lô hàng hiệu trốn thuế được Cơ quan Quản lý Thị trường quyết định thanh lý trong hôm nay.

hàng hiệu

Chiếc ví hàng hiệu được bán thanh lý với giá bằng 30% giá trị thực.

Được biết đây là toàn bộ số hàng hóa bị tịch thu hai cửa hàng kinh doanh hàng hiệu mang nhãn Gucci và Milano được giám định là thật. Qua kiểm tra đã phát hiện và tạm giữ 1.447 đôi giày, dép các loại; 5 chai nước hoa, 5.545 sản phẩm quần, áo, váy, dây lưng… 312 chiếc kính; 320 chiếc túi xách, ví…Cơ quan quản lý thị trường quyết định thanh lý số hàng thu được này với giá “ưu đãi” tại Công ty thương mại dịch vụ thời trang Hà Nội Hafasco (13 Đinh Lễ).

xếp hàng mua hàng hiệu

Ngay từ sáng sớm, nhiều người đã có mặt để đợi mua hàng hiệu.

Ngay từ sáng sớm, rất nhiều bạn trẻ “sành điệu” chờ đợi ở cửa hàng để có cơ hội mua đồ “hàng hiệu”. Nhiều người còn bỏ ăn, bỏ làm, sẵn sàng ngồi chờ cả ngày chỉ để sở hữu được món hàng hiệu ưng ý với giá chỉ bằng 30% giá trị thật.

chen nhau mua hàng hiệu

Phố Đinh Lễ chật cứng vì người "săn" hàng hiệu.

Bảo vệ của công ty Hafasco cho biết, hai hôm trước thấy bán nhưng không đông như hôm nay. “Từ sáng sớm chật ních người, nhiều người chen lấn vào trong nhưng công ty chưa bán vì qua đông. Lãnh đạo đang xem xét hình thức bán như thế nào cho hợp lý”, ông này cho hay.

mua hàng hiệu

Giao thông tắc nghẽn vì người chờ mua hàng hiệu quá đông.

Để tránh “quá tải”, trước cửa công ty có treo biển “Xin phép nghỉ kiểm kê ngày 7/8”. Tuy nhiên, không vì thế mà giảm nhiệt số lượng người dân xếp hàng chờ mua.

hàng hiệu

Cảnh sát khuyên người dân chưa lấy số xếp hàng thì nên về.

Nhân viên cảnh sát đứng trước cửa hàng nói rằng: "Hôm nay chưa bán, tôi đã khuyên mọi người nên về nhưng không ai chịu. Nếu chưa lấy số xếp hàng thì nên về đỡ mất thời gian".

hàng hiệu

Vì đông khách quá nên cửa hàng đã phải treo biển nghỉ để kiểm kê.

Do lượng khách quá đông nên chỉ khoảng nửa tiếng sau khi mở cửa, cửa hàng đã phải treo biển "nghỉ kiểm kê". Nhưng nhiều người vẫn kiên quyết ngồi đợi cửa hàng mở cửa trở lại.

hàng hiệu

Đa số người dân đều biết thông tin thanh lý hàng trốn thuế qua mạng xã hội.

Đa phần mọi người đều nghe bạn bè mách trên mạng nên tò mò xem thử. Anh Tuấn cho biết: “Một vài người bạn của mình gọi điện nói đang bán ở Đinh Lễ, mình cùng người yêu vội vàng phóng xe lên đây chờ mua".

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn