Cập nhật ngay xu hướng giày dép hot trend của mùa thu đông này

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là tín đồ thời trang thì không thể bỏ qua những thông tin mới nhất này

Nhiều nhà mốt và chuyên gia thời trang dự kiến trong mùa thu đông năm 2023 này những kiểu bốt biker, giày denim, giày gắn nơ… là hot trend

xu huong giay dep 1

Theo Vogue, bốt biker dạng phong cách quân đội của Gucci, Dior, Fendi hoặc Akris sẽ mang đến nét gai góc cho người sử dụng. Khi phối bốt biker cùng đầm maxi hoa hoặc những chiếc áo dáng dài theo mốt giấu quần sẽ tạo ra sự đối lập thu hút mắt nhìn.

xu huong giay dep 2

Những mẫu giày công sở cổ điển khi được sáng tạo mũi nhọn, mũi vuông. Năm nay các nhà mốt lớn đều đang lăng xê mẫu giày đơn giản lịch sự này. Với thiết kế mũi nhọn, đôi chân bạn sẽ thon thả hơn và quyền lực hơn.

xu huong giay dep 3

Năm nay bên cạnh mẫu thời trang váy áo đỏ thành hot trend thì đôi giày đỏ cũng không thể không hot theo.

xu huong giay dep 4

Đặc biệt giày dép chất liệu denim là một hot trend nổi bật sống động và độc đáo cho mùa thu đông 2023. Mẫu mã denim mang đi sản xuất giày dép tạo nên vẻ nghịch ngợm cá tính.

xu huong giay dep 5

Bốt cổ cao tất nhiên vẫn còn hot cho những ngày lạnh giá. Phối bốt cổ cao với váy ngắn giúp giữ ẩm lại sành điệu.

giay dep 6

Nhiều nhà mốt cũng đang lăng xê mẫu giày đế xuồng mang hơi hướng cổ điển và đi chắc chân, trông khỏe mạnh và vững chắc trên từng bước đi.

xu huong giay dep 7

Những chiếc giày đính nơ được cho là hot trend của năm nay. Tuy nhiên với những chiếc nơ to trên giày thì đôi khi chúng chỉ hợp với buổi tiệc. Nếu chọn mang hàng ngày bạn chỉ nên chọn mẫu giày dép có nơ nhỏ.

xu huong giay dep 8

Đi theo xu hướng cổ điển, thu đông năm nay kiến sự xuất hiện của giày derby và brogues lấy cảm hứng từ giày nam. Những mẫu giày này phù hợp những cô gái theo đuổi phong cách unisex, tomboy với trang phục menswear.

xu huong giay dep 9

Mẫu giày ánh bạc sau thời gian ngủ quên nay cũng được hot trở lại. Tuy nhiên mẫu giày này cũng tương đối khó sử dụng cho số đông.

xu huong giay dep 10

Giày cao gót Mary Jane vẫn là sự kinh điển trong làng thời trang. Những đôi giày này thường được kết hợp với tất cổ cao để tạo ra một phong cách cực ấn tượng.

Bạn ấn tượng nhất với mẫu giày dép nào?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn