Tuyệt chiêu nhất định phải nhớ để mặc váy body cực đẹp không sợ lòi bụng

( PHUNUTODAY ) - Váy body là dáng váy cực sang trọng và tôn đường cong của phụ nữ nhưng chúng lại kén người mặc. Nhớ các tuyệt chiêu sau thì bạn đẹp bất chấp.

Váy body hợp nhất với những người có dáng thanh thoát tròn lẳn. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn chỉ đứng nhìn người khác phô diễn mà mình thì không dám mặc. Có thể họ cũng béo bụng như bạn chỉ là họ biết các tuyệt chiêu sau đây.

Có những người thon gọn nhưng chủ quan thì cũng có thể bị xấu khi mặc body. Bởi thế danh hiệu mặc váy body đẹp sẽ thuộc về chị em nào biết cách giấu dáng và có kỹ năng thời trang tốt:

vay body khong lo bung

Ưu tiên loại kẻ sọc body sẽ đẹp hơn

Họa tiết sọc dọc là một dạng họa tiết tôn dáng giúp bạn trông cao lên và gọn gàng hơn nhiều. Dáng váy body kẻ sọc giúp che đi dáng bụng to và trông bạn như cao lên vài phân, thân hình lại nhỏ gọn bởi sự phân chia từng phần của kẻ sọc. Đường kẻ sọc cũng làm lóa mắt người nhìn nên khó phát hiện ra những nếp nhăn gấp do béo bụng gây ra.

body ke soc

Để eo lưng cao lên

Hãy để chiết eo và thắt lưng, điểm trang trí eo cao hơn một chút. Điều đó sẽ tạo cảm giác chân bạn dài hơn phần thân trên nên hack dáng cực tốt. Đặc biệt hơn khi thắt lưng đưa lên cao sẽ giải phóng vòng bụng khỏi sự gò bó nên sẽ không bị lộ vòng eo bánh mì của bạn và còn giúp bạn dễ thở hơn. Và tuyệt đối tránh váy có thắt lưng thấp vì trông bạn sẽ chảy xệ bụng hơn và lùn đi. Nếu những bông hoa đính eo hơi thấp thì bạn có thể sửa để đẩy chúng lên cao.

Chọn váy body họa tiết nhỏ

Họa tiết to như hoa cúc đại, hoa ly lớn chỉ hợp với người gầy thôi. Họa tiết nhỏ giúp phân tán mắt nhìn nên khiến cho vòng eo của bạn như nhỏ hơn so với bình thường. Thế nên khi mặc váy body hoa thì bạn nên chọn loại hoa nhỏ và tối màu một chút. Chất liệu không nên chọn loại thun nhão vì nó sẽ tạo cảm giác nhúng nhính và béo.

body hoa to

 Đừng mặc váy chật, hãy chọn vừa thân thôi

Váy body mặc quá ôm sát càng dễ lộ bụng nhất là khi bạn ngồi xuống, hơn nữa sự bó sát của váy sẽ khiến cho phần mỡ thừa ở bụng không biết chui đi đâu nên càng lòi ra ngoài và còn làm bạn khó thở, trông sẽ rất khổ sở. Tuy nhiên nếu bạn chọn rộng thì lại mất đường cong ở mông, trông bạn lại thẳng đuột và đơ. Thế nên hãy chọn váy body vừa với người đừng quá gò bó nhưng đừng rộng. 

Cẩn thận với những chất liệu bóng và thun nhũn

Chất liệu bóng trông khá sang trọng nhưng lại hay làm bạn béo hơn và lộ vòng eo hơn khi bạn mặc ôm sát. Bóng của vải khi soi dưới nắng còn có thể độn vòng bụng của bạn to hơn so với thực tế. Chất vải thun nhũn chảy cũng không hợp cho người muốn giấu mỡ bởi chúng sẽ làm bạn như thể dày lên vài centimet mỡ trên người. Do đó hãy cẩn trọng khi chọn váy doby với dạng chất liệu này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn